Hải Phòng hòa tiếc nuối trước Bình Dương; Sài Gòn thắng tưng bừng Khánh Hòa

19:08 Thứ bảy 30/04/2016

(TinTheThao.com.vn) – Với việc Fagan bỏ lỡ cơ hội quý hơn vàng ở phút 54 đã gián tiếp khiến Hải Phòng phải chấp nhận chia điểm với tỷ số hòa 0-0 trước nhà ĐKVĐ B.Bình Dương. Ở trận đấu cùng giờ, Sài Gòn FC tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc khi đánh bại Sanna Khánh Hòa 2-0 ngay trên sân Nha Trang.

Trận đấu bắt đầu rất cởi mở. Hai đội nhập cuộc đúng với lối chơi sở trường phòng ngự - phản công. Tuy nhiên, việc Hải Phòng chơi lùi sâu hơn giúp B.Bình Dương kiểm soát được thế trận. Bộ tứ trên hàng công của Bình Dương gồm Nsi, Anh Đức, Công Vinh, Quang Vinh liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự của đội chủ nhà.

Anh Đức chơi khá tốt ở đầu trận. Ảnh: Lê Tân.

Sau những phút đầu có phần lúng túng, Hải Phòng dần lấy lại thế trận. Hệ thống phòng ngự của đội bóng đất Cảng bắt đầu phát huy tác dụng khi các cầu thủ Bình Dương tỏ ra chủ quan trong khâu kiểm soát bóng. Fagan là người sở hữu cơ hội nguy hiểm nhất khi có pha cướp bóng từ giữa sân rồi đi bóng dứt điểm. Đáng tiếc là cú sút của cầu thủ này lại đi chệch khung thành của Tấn Trường trong gang tấc.

Nhịp độ trận đấu sau đó có phần chùng xuống do hai đội chủ động chơi chậm và hướng tới kiểm soát bóng. Chính điều này đã khiến hiệp một chuyển sang thế giằng co và kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Ngay đầu hiệp hai, Hải Phòng đã nhanh chóng đẩy cao tốc độ trận đấu. Trong khi Bình Dương vẫn trung thành với lối chơi phòng ngự số đông. Trọng tài liên tục phải cắt còi vì những pha phạm lỗi từ cầu thủ hai đội.

Hải Phòng đẩy cao tốc độ trận đấu và tạo được cơ hội rõ rệt. Ảnh: Lê Tân.

Phút 54, nhận đường chọc khe từ Văn Thắng, Stevens thoát xuống nỗ lực đưa bóng vào trong. Cú dứt điểm đầu tiên của Đình Bảo không đánh bại được Tấn Trường nhưng bóng dội ra ngay chân Fagan. Những tưởng cú sút sau đó vào lưới trống không còn gì dễ dàng hơn thì cầu thủ này lại đưa bóng đi ngay người của Văn Thắng ra hết đường biên, bỏ lỡ cơ hội rõ rệt nhất trận đấu.

Bình Dương cố gắng trả đòn nhưng hoàn toàn bế tắc trước hàng phòng ngự kín kẽ và được tổ chức rất tốt của đội chủ nhà.

Hàng công của Bình Dương tiêu biểu là Nsi chơi thiếu ý tưởng trong cả trận đấu. Ảnh: Lê Tân.

Những phút cuối trận, Hải Phòng không ngần ngại dâng cao đội hình tấn công nhưng việc sụt giảm về mặt thể lực khiến các pha lên bóng không còn giữ được sự thanh thoát đành chấp nhận chia điểm trên sân nhà Lạch Tray và bỏ lỡ cơ hội đi vào lịch sử V-League với việc dừng lại ở mốc 7 trận thắng liên tiếp.

Ở trận đấu cùng giờ, Sài Gòn FC tiếp tục đà thăng hoa khi đánh bại Sanna Khánh Hòa 2-0 ngay trên sân Nha Trang.

Cả hai bàn thắng đều được ghi do công của Duy Long ở các phút 32 và 68.

Chiến thắng giúp Sài Gòn FC tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 14 điểm, còn Sanna Khánh Hòa dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 7 với 10 điểm.

Kết quả: Hải Phòng 0-0 B.Bình Dương

Đội hình xuất phát:

Hải Phòng: Xuân Việt, Anh Hùng, Văn Phú, Ngọc Thịnh, Văn Nhiên, Văn Thắng, Khánh Lâm, Thanh Tùng, Đình Bảo, Fagan, Stevens.

B.Bình Dương: Tấn Trường, Xuân Luân, Đặng Văng Robert, Michal Nguyễn, Xuân Thành, Quang Vinh, Lê Tấn Tài, Moses, Công Vinh, Anh Đức, Nsi.

Lịch thi đấu V-League vòng 8 

Bảng xếp hạng V-League 2016

Thái Sơn | 18:48 30/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục