Hải Phòng “cậy nhờ” bầu Đức, không quan tâm sao tuyển

19:52 Thứ hai 01/01/2018

TinTheThao.com.vnSau khi hỏi mượn thành công tiền vệ HAGL, Phan Thanh Hậu trong vòng 1 năm, Hải Phòng khẳng định không có chuyện đội bóng đất Cảng “dòm ngó” tuyển thủ Quốc gia Mạc Hồng Quân như những gì truyền thông đã đưa.

Hải Phòng “cậy  nhờ” bầu Đức, không quan tâm sao tuyển - Bóng Đá

Tuyển thủ U20 Việt Nam Phan Thanh Hậu sẽ khoác áo Hải Phòng mùa giải 2018.

Trong những ngày qua, cái tên Mạc Hồng Quân liên tục xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông tại Việt Nam với hàm ý cầu thủ sinh năm 1992 này sẽ chia tay Than Quảng Ninh để cập bến Hải Phòng. Trước những lời đồn đoán trên, người đại diện của HLV Trương Việt Hoàng khẳng định không có chuyện Hải Phòng tiếp cận chàng Việt kiều Czech này, dù cho anh đang là cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do. Về phía Mạc Hồng Quân và Than Quảng Ninh vẫn tiếp tục “im hơi lặng tiếng”.

Được biết, hợp đồng có thời hạn 3 năm giữa Mạc Hồng Quân và Than Quảng Ninh đã hết hiệu lực sau khi mùa bóng 2017 kết thúc. Cầu thủ sinh năm 1992 chưa có ý định sẽ ngồi vào bàn đàm phán cùng ban lãnh đạo đội bóng Đất mỏ để gia hạn hợp đồng. Hiện tại, Hồng Quân đang cùng cô vợ Kỳ Hân và cậu con trai Cu Tỏi trở về Czech thăm gia đình và họ hàng. Dự kiến sau kì nghỉ tết dương lịch, “hot boy” của bóng đá Việt Nam sẽ trở về nước và quyết định tương lai của mình.

NHM 'choáng váng' khi Hồng Quân tự nhận dứt điểm yếu - Bóng Đá

Không có chuyện Hồng Quân gia nhập Hải Phòng mùa giải 2018.

Trong khi đội nhà đang phải đối mặt với những tin đồn “dòm ngó” Mạc Hồng Quân, thì chủ tịch Trần Mạnh Hùng lại âm thầm, lặng lẽ liên hệ với bầu Đức mượn tiền vệ Phan Thanh Hậu. Cụ thể, ông Hùng “bói cá” đã hoàn tất những khâu cuối cùng để mang cầu thủ trẻ sinh năm 1997 này về với đội nhà trong vòng 1 năm. Ngoài ra, chủ tịch Hùng đang làm mọi cách để giữ chân tuyển thủ Vũ Ngọc Thịnh trước sự tác động mạnh mẽ từ phía Quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh.

Phan Thanh Hậu là cái tên thứ 3 được Hải Phòng mượn từ HAGL với thời hạn 1 năm. Trước đó, hai tiền vệ Lương Hoàng Nam và Lê Phạm Thành Long đã có những buổi tập đầu tiên cùng đội bóng Đất Cảng. Chuẩn bị cho mùa bóng 2018, đội chủ sân Lạch Tray đã hội quân vào ngày 25/12/2017 và đang tích cực thử việc hàng loạt cầu thủ từ V-League đến hạng Nhì như: Đinh Xuân Việt (TP.HCM), Nguyễn Hữu Phúc (SHB Đà Nẵng), Lâm Quý (An Giang), Nguyễn Vương Vũ (Tây Ninh).

Lê Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:35 01/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục