Hai pha bóng gây tranh cãi trong chiến thắng của Real Madrid

07:42 Thứ hai 18/04/2022

HLV Carlo Ancelotti bức xúc khi trọng tài từ chối bàn của Vinicius Junior trước Sevilla rạng sáng 18/4 (giờ Hà Nội).

"Tôi không hiểu tại sao họ (tổ trọng tài - PV) thổi phạt Vinicius vì để bóng chạm tay trong vùng cấm, thay vì Diego Carlos? Tôi biết rất khó để đánh giá những tình huống này. Nhưng chúng tôi không hiểu về các quyết định. Vinicius khẳng định với tôi về chuyện cậu ấy không để bóng chạm tay", HLV Ancelotti lên tiếng sau trận.

Phút 18, trung vệ Diego Carlos của Sevilla để bóng chạm tay. Đây là tình huống cầu thủ này bật nhảy cùng lúc với thủ môn Bono, người bắt trượt bóng. Sau đó, bóng trôi xuống và chạm tay Carlos, nhưng trọng tài không thổi phạt đền.

Đến phút 74, Vinicius khống chế bóng và dứt điểm thành bàn trong khu vực cấm địa. Trọng tài nhận định sao Brazil cố tình để bóng chạm tay, nên tước bàn thắng. Nhưng đây là pha bóng nhạy cảm, khi nhiều CĐV nhận định bóng chỉ chạm phần ngực của tiền đạo Real.

 - Bóng Đá

 Vinicius bức xúc khi bị tước bàn thắng. Ảnh: Reuters.

"Bóng chạm vào ngực, ông ta điên rồi", Movistar phân tích từ khẩu hình miệng của Vinicius sau khi trọng tài tước bàn thắng. Vinicius hướng về HLV Ancelotti và liên tục ra dấu bóng chỉ chạm vào ngực. Vinicius đã ôm đầu tiếc nuối khi bàn thắng không được công nhận.

Real chật vật để thắng Sevilla trên sân khách. Sau 25 phút, "Kền kền trắng" bất ngờ bị dẫn 0-2. Rodrygo Goes ghi bàn gỡ 1-2 cho Real. Đến phút 82 và 90+2, Nacho, Karim Benzema lần lượt lập công để giúp Real hoàn tất màn lội ngược dòng ngoạn mục.

Trận thắng Sevilla giúp Real tiến gần tới chức vô địch La Liga mùa này. Thầy trò HLV Ancelotti đang tạo cách biệt 15 điểm với Barca, chơi nhiều hơn đối thủ 2 trận. Nếu Barca thắng 2 trận tiếp theo, khoảng cách thu hẹp còn 9 điểm. Real chỉ cần giành 10 trong 21 điểm còn lại là chắc chắn vô địch La Liga.

Theo Viết Tuệ - Zing.vn | 07:01 18/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục