Hai ông lớn của bóng đá Anh cạnh tranh vì tiền đạo trẻ của Bundesliga

09:27 Thứ hai 22/03/2021

TinTheThao.com.vnTottenham và Liverpool được cho là sẽ 'quyết đấu' với nhau để giành lấy tài năng trẻ người Mỹ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Liverpool và Tottenham Hotspur hiện được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Matthew Hoppe của Schalke 04 vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, một báo cáo cho biết.

Trang web Transfermarkt của Đức hiện cho thấy Liverpool và Tottenham đã để mắt đến việc sở hữu chữ ký của tuyển thủ người Mỹ sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của anh ở mùa giải này.

Liverpool FC, Tottenham show interest in Schalke striker Matthew Hoppe - Bóng Đá

 Cầu thủ người Mỹ có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Schalke ở mùa giải 2020/21.

Bài báo cũng cho biết thêm, hai gã khổng lồ của bóng đá Anh hy vọng có thể khai thác một thoả thuận liên quan giữa Hoppe và câu lạc bộ chủ quản hiện tại - Schalke - nhằm đưa cầu thủ 20 tuổi rời đi ở mùa hè sắp tới.

Transfermarkt tiếp tục đưa tin cho biết Schalke đang tìm cách để đảm bảo mức phí chuyển nhượng của Hoppe sẽ nằm ở mức từ 6 đến 9 triệu bảng. Cầu thủ trẻ đã ghi được 5 bàn sau 15 trận đấu cho câu lạc bộ. Đội bóng nước Đức hiện đang rơi vào khủng hoảng khi tiếp tục xếp cuối trên bảng xếp hạng tại đấu trường quốc nội, điều này có thể gây sức ép khiến họ buộc phải bán Hoppe đi ngay trong mùa hè năm nay.

Khoảng 18 tháng trước, Matthew Hoppe đã chuyển đến Schalke từ học viện của Barcelona tại Arizona. Anh nhận được hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp đầu tiên vào tháng 2 năm 2021 sau những màn trình diễn ấn tượng của mình tại Bundesliga.

Nhìn lại - Những khoảnh khắc ấn tượng trên sân tập của Tottenham:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 08:29 22/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục