Hai nhà thầu chính đến Old Trafford trong tuần tới

17:45 Thứ tư 08/03/2023

TinTheThao.com.vnSheikh Jassim và Sir Jim Ratcliffe dự kiến sẽ đến Old Trafford trong tuần tới để thảo luận về việc tiếp quản Man Utd.

 

Tập đoàn Raine, người đang giám sát quá trình chuyển giao, đã mời bốn nhà thầu đến để bàn chuyện tiếp quản Quỷ đỏ. Theo đó, hai nhà thầu chính Sheikh Jassim và Sir Jim Ratcliffe sẽ đến Old Trafford để thảo luận với giới chức cấp cao của Man Utd trong tuần này. 

Hai nhà thầu chính đến Old Trafford trong tuần tới - Bóng Đá

 Ratcliffe rất háo hức trước cơ hội tiếp quản Man Utd.

Theo báo cáo, Ratcliffe là người sẽ đến đầu tiên. Đây là một cơ hội để Ratcliffe tổ chức các cuộc đàm phán tiếp theo với câu lạc bộ, cũng như có một ánh nhìn tổng quan về việc cải tạo lại sân bóng. 

Ông đang có kế hoạch phá hủy sân Old Trafford và xây một SVĐ mới trị giá 2 tỷ bảng, ngay trên nền cũ, hoặc đầu tư ít nhất 1 tỷ bảng để làm mới nó.

Trong khi đó, Jassim dự kiến sẽ đến vào đầu tuần tới và Tập đoàn Raine sẽ có thể xác định rõ hơn gói thầu mà các ông chủ Ả Rập đưa ra.

Vòng thứ ba sẽ là cơ hội cho tất cả các nhà thầu có được cái nhìn đầy đủ, chi tiết về tài chính của câu lạc bộ. Chỉ sau đó, các nhà thầu mới có thể gửi một giá thầu cuối cùng. Hiện gia đình Glazer đang hy vọng có thể bán Man Utd với giá 6 tỷ bảng.

Ngọa Long | 17:15 08/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục