Hai mối lo lớn của Ole sẽ được giải quyết với thương vụ bom tấn này

19:22 Chủ nhật 01/08/2021

TinTheThao.com.vnBLĐ Man Utd vẫn mong muốn đem về thêm một vài bom tấn sau hai chữ kí giá trị mang tên Sancho và Varane.

Trong mùa giải vừa qua, Manchester United đã có được cú đúp á quân ở Premier League và Europa League. Tuy nhiên, với một đội bóng tham vọng như Quỷ đỏ, nó là thành tích cần phải được cải thiện ngay lập tức. Do đó, Man Utd đã công bố hai quả bom tấn mang tên Jadon Sancho và Raphael Varane với tổng giá trị chuyển nhượng lên tới con số 111 triệu bảng trong ít ngày qua.

Hai mối lo lớn của Ole sẽ được giải quyết với thương vụ bom tấn này - Bóng Đá

 Ole đã chiêu mộ được hai bản hợp đồng chất lượng tính đến thời điểm này của mùa Hè. 

Có điều, với Ole Gunnar Solskjaer, ông vẫn còn nhiều mối lo khi mà mùa giải mới đã cận kề. Dĩ nhiên, mối lo lớn nhất mang tên Paul Pogba. Cầu thủ này đã có một mùa Hè đáng quên khi không thể cùng đội tuyển Pháp đi sâu ở EURO 2020. Vào đầu tháng 6, Pogba khẳng định trước báo giới rằng anh vẫn là người của Man Utd và đang hạnh phúc tại Manchester. 

Đến nay, sức ép dành cho Pogba bắt đầu tăng lên khi mà Man Utd có những động thái cho thấy họ muốn thanh lọc đội hình. Cầu thủ này chỉ còn một năm hợp đồng với Quỷ đỏ. Do đó, anh phải lựa chọn giữa việc gia hạn và ra đi vào Hè này. Mức lương khủng 290 ngàn bảng/tuần của tiền vệ người Pháp cũng là trở ngại lớn cho việc thương lượng giữa đôi bên. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang khó khăn, Solskjaer không muốn mạo hiểm kí dài hạn với một cầu thủ chơi dựa quá nhiều vào cảm xúc như Pogba. 

Và không ngạc nhiên khi người đại diện của Pogba - Mino Raiola đã có những cuộc gặp đầu tiên với PSG. Đội bóng của Pháp sẵn sàng trả gần 50 triệu bảng để đổi lấy chữ kí của Pogba. Nếu đẩy anh đi, Solskjaer coi như đã bình ổn được phòng thay đồ của Quỷ đỏ. 

Hai mối lo lớn của Ole sẽ được giải quyết với thương vụ bom tấn này - Bóng Đá

 Saul đang có mức giá chuyển nhượng khoảng 40 triệu bảng. 

Về mặt chuyên môn, vị trí của Pogba cũng không còn phù hợp khi Man Utd chuyển sang chơi với sơ đồ 4-3-3. Họ cần một cầu thủ công thủ toàn diện để thi đấu ở vị trí số 8. Đây là lí do khiến BLĐ Man Utd đang quyết tâm theo đuổi Saul Niguez. Theo tờ Mirror, cầu thủ này đang bay đến Anh để thương lượng với Quỷ đỏ. Trị giá của thương vụ này được ước đoán rơi vào tầm 40 triệu bảng. 

Với những gì Saul đã thể hiện ở Atletico, thì anh là một mẫu tiền vệ rất phù hợp với sơ đồ mới của Man Utd. Anh sẽ chơi dạt trái và cao hơn một tiền vệ trụ trong sơ đồ 4-3-3. Tuy nhiên, trong các CLB tranh giành chữ kí của Saul thì Liverpool cũng góp mặt. Họ chưa chi quá nhiều tiền tính đến thời điểm này. Do đó, nếu thực sự phải "chạy đua vũ trang", e rằng Man Utd sẽ gặp bất lợi lớn. 

Top 5 bàn thắng đẹp của Pogba tại Juventus:

 
Ngọa Long | 18:52 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục