Hài hước thủ môn như "cá mắc lưới" sau cú sút lịch sử ở EURO

23:58 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vnThêm một pha bóng rất đáng chú ý nữa xuất hiện ở EURO năm nay, đó là trong trận đấu giữa CH Séc và Scotland.

Patrik Schick trở thành tâm điểm của sự chú ý khi ĐT Scotland có trận ra quân gặp ĐT Cộng hòa Séc ở bảng E thuộc vòng bảng EURO 2020. Ở đó, CH Séc đã có được chiến thắng 2-0 nhờ cú đúp của Patrik Schick.

Trong đó, đáng chú ý nhất là bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Patrik Schick. Xuất phát từ giữa sân, nhận thấy thủ thành Scotland dâng lên hơi cao, Patrik Schick lập tức tung ra cú dứt điểm từ xa ấn định chiến thắng cho đội nhà.

Thống kê từ Opta chỉ ra rằng, bàn thắng của Patrik Schick được thực hiện ở khoảng cách 49,7 yards (tương đương 45,45m). Đây chính là pha lập công có khoảng cách xa nhất tại một VCK EURO tính từ năm 1980 đến nay.

Hài hước thủ môn như

 Hình ảnh tương đối hài hước của thủ thành Scotland.

Hài hước thủ môn như

 Nỗ lực là có nhưng không đủ.

Và thủ thành David Marshall đã có một pha xử lý khá hài hước trong bàn thắng của Patrik Schick. Cụ thể, trong lúc nỗ lực chạy về cầu môn để phá bóng, David Marshall đã ngã sõng soài vào tấm lưới trong khung thành. Hình ảnh đó chẳng khác nào "cá mắc lưới".

Trở lại với Patrik Schick, tiền đạo này đang có phong độ rất cao thời điểm hiện tại. Trong 9 trận ra sân gần nhất cho CH Séc, Patrik Schick đóng góp tới 10 bàn thắng, gồ 8 pha lập công và 2 kiến tạo. Một phong độ tuyệt vời.

Andrew Robertson nói về EURO 2020

 
Tiểu Lam | 23:00 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục