Hài hước: Đoàn Văn Hậu được giới thiệu là cầu thủ của U23 Thái Lan

18:58 Chủ nhật 24/03/2019

TinTheThao.com.vnSau trận mở màn cực kỳ thành công với thắng lợi 4-0 trước U23 Indonesia, vào 17h00 chiều nay (24/3), U23 Thái Lan bước vào trận đấu thứ nhì với U23 Brunei.

Trước đối thủ quá yếu như U23 Brunei, một chiến thắng được xem là điều không cần bàn cãi dành cho thầy trò huấn luyện viên Alexandre Gama trước khi chạm trán U23 Việt Nam hai ngày sau đây. Tuy nhiên, có một sự cố tương đối hài hước xảy ra ngay trước khi trận đấu diễn ra.

Hài hước: Đoàn Văn Hậu là cầu thủ của U23 Thái Lan - Bóng Đá

 Đoàn Văn Hậu bất ngờ xuất hiện trong phần giới thiệu đội hình U23 Thái Lan.

PPTV HD là một đài truyền hình kỹ thuật số mặt đất ở Thái Lan, đã phát sóng trực tiếp cuộc đụng độ, không hiểu lý do vì sao họ vô tình giới thiệu hậu vệ Đoàn Văn Hậu mang áo số 9 và xuất hiện trong đội hình của những người đến từ xứ sở chùa vàng.

Sự cố này đôi khi vẫn thường xảy ra ngay cả với những đài truyền hình nổi tiếng trên thế giới. Cách đây hơn một tháng, Man Utd tiếp đón Liverpool tại Old Trafford và thậm chí chúng ta cũng từng được chứng kiến Paul Pogba xuất phát là cầu thủ tấn công của đội khách tới từ Merseyside.

U23 Thái Lan hiện đang dẫn trước đối thủ 2 bàn, người lập công là Supachok và Supachai - gương mặt quen thuộc với người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á - đã ghi một cú đúp ở trận đấu trước với U23 Indonesia. Nếu kết quả này được giữ nguyên, đại diện này sẽ vươn lên ngôi đầu bảng.

Vũ Quang Toản | 18:15 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục