Hài hước chuyện cầu thủ Arsenal núp sau trọng tài, tránh bị đối thủ "hỏi tội"

10:38 Thứ hai 07/03/2022

TinTheThao.com.vnKieran Tierney đã có một cách rất hay để ngăn ngừa một cuộc hỗn chiến có thể xảy ra với cầu thủ Watford.

 

Sự phát triển của Tierney

Arsenal đã chơi một trận đấu khá đẹp mắt trước Watford và nhanh chóng vượt lên dẫn trước đối thủ với tỷ số 3-1 chỉ sau 52 phút. Bàn thắng muộn của Moussa Sissoko ở phút 87 đã nhen nhóm một chút hy vọng có điểm cho đội chủ nhà, nhưng hàng thủ của Mikel Arteta đã hoạt động hiệu quả ở những phút cuối để họ ra về với 3 điểm trọn vẹn. 

Kieran Tierney núp sau trọng tài, tránh bị cầu thủ Watford

 Tierney núp sau trọng tài để tránh xung đột.

Ngoài việc phòng ngự tỉnh táo, các hậu vệ của Arsenal cũng đã có một số tiểu xảo để khiến cầu thủ đối phương ức chế. Cụ thể, Cucho Hernandez, người đã ghi bàn gỡ hòa trong hiệp một, đã cố gắng giúp Arsenal đẩy nhanh tốc độ đưa bóng nhập cuộc bằng cách ném bóng vào Kieran Tierney để anh này thực hiện một quả ném biên. Tuy nhiên, Tierney đã để quả bóng rơi xuống đất và dẫn đến tình huống xô xát giữa hai bên. Khôi hài là khi xảy ra xung đột, Tierney đã nhanh trí đứng núp sau trọng tài biên để được bảo vệ.

Ngoài ra, trận đấu này còn có một tình tiết đáng chú ý khi Arteta đã ném bóng nhanh cho Bukayo Saka từ đường biên, khởi đầu bàn thắng thứ 3 của Pháo thủ. Sau trận đấu, Arteta cho biết: "Tôi đã thấy quả bóng ở đó và nhìn thấy một cơ hội có thể tận dụng. Tôi không biết tôi có nên làm điều đó hay không nhưng đó là cách tôi tồn tại trong trò chơi này và tôi không thể tự giúp mình."

Ngọa Long | 10:08 07/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục