Hai đại gia Saudi Arabia theo đuổi Ronaldo

09:01 Thứ sáu 02/12/2022

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha cần tìm bến đỗ mới sau khi World Cup 2022 khép lại.

 

Cristiano Ronaldo vừa rời Man Utd. CR7 không còn đường lui sau khi công khai chỉ trích Quỷ đỏ. Đội chủ sân Old Trafford sau cùng quyết định hủy hợp đồng của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Bằng cách chấm dứt hợp đồng, Ronaldo sẽ là cầu thủ tự do. Thời điểm này, cựu tiền đạo Juventus được quyền đàm phán với bất kỳ đội bóng nào.

Gần nhất, Marca đưa tin siêu sao người Bồ Đào Nha nhận được lời đề nghị từ đội bóng Al Nassr ở Saudi Arabia trong 2 năm rưỡi, với mức lương 200 triệu euro mỗi năm bao gồm lương và các khoản tiền quảng cáo.

Two Saudi Arabian clubs battling for Cristiano Ronaldo? - Bóng Đá

 Ronaldo được săn đón ở Saudi Arabia.

Khi hoàn thành hợp đồng tại Saudi Arabia, Ronaldo sẽ nhận tổng cộng 500 triệu euro. Dù vậy, ký giả Fabrizio Romano cho hay chưa có gì được thực hiện, đã ký hoặc ra quyết định. Hiện tại Ronaldo tập trung vào World Cup.

Bộ trưởng Thể thao Saudi Arabia, Hoàng tử Abdulaziz bin Turki Al-Faisal, công khai ý định muốn đưa Ronaldo tới chơi bóng ở giải VĐQG nước này. Và Al Nassr không phải là CLB duy nhất theo đuổi CR7 ở thời điểm này. 

Cụ thể, Al Hilal cũng muốn có chữ ký của Ronaldo. Al Hilal từng 18 lần vô địch quốc gia. Họ quan tâm đến Ronaldo từ mùa hè và sẵn sàng biến anh trở thành cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất thế giới.

Al Nassr cũng 9 lần vô địch Saudi Arabia và thu hút nhiều cầu thủ như David Ospina, Luiz Gustavo, Talisca và Vincent Aboubakar.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 08:03 02/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục