Hai cựu danh thủ MU đồng lòng nhận định 1 câu về Fred

06:13 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil trải qua một ngày thi đấu đáng quên trước PSG khi nhận thẻ đỏ rời sân ở phút thứ 70.

 

 Ole nhận xét về Donny van de Beek

Thất bại 1-3 của Man United trước PSG rạng sáng nay có "đóng góp" không nhỏ từ tiền vệ người Brazil Fred. Cựu sao Shakhtar Donetsk lần lượt nhận thẻ vàng ở các phút 23 và 70 đồng nghĩa với chiếc thẻ đỏ và anh phải dừng trận đấu từ nửa cuối hiệp thi đấu thứ 2.

Lối chơi máu lửa quá mức từ Fred đẩy Man United vào hoàn cảnh éo le khi chỉ còn 10 người trên sân khi trước đó họ đã nhận 2 bàn thua từ PSG. Kết quả, phút 90+1', Neymar ghi bàn thắng thứ 3 giúp nhà vô địch Ligue 1 hạ gục Quỷ đỏ ngay tại sân Old Trafford. 

Rio Ferdinand and Paul Scholes agree on Fred's VAR incident in Manchester United vs PSG - Bóng Đá

Fred lĩnh thẻ đỏ trước PSG.

Chia sẻ về tình huống dẫn đến tấm thẻ vàng đầu tiên của Fred, hai cựu danh thủ Paul Scholes và Rio Ferdinand cho rằng, cầu thủ 27 tuổi đáng lẽ phải nhận thẻ đỏ nếu trọng tài chính Daniele Orsato nghiêm khắc hơn.

Chia sẻ trên BT Sport, Ferdinand nhận định: "Thành thật mà nói, cậu ấy đã rất may mắn. Ở hiệp 1, có vài tình huống Fred đáng lẽ phải nhận thẻ vàng thứ 2. Tranh cãi xuất hiện về tình huống húc đầu của Fred với Leandro Paredes. Tôi phải nói rằng, Fred may mắn ở hiệp 1,".

Đồng quan điểm với Ferdinand, Scholes bình luận về màn trình diễn của Fred: "Cậu ấy rất may mắn ở vài tình huống tranh chấp trên sân. Tôi nghĩ Ole nên cân nhắc lại quyết định tung Fred vào sân và để Donny van de Beek dự bị. Đó là một canh bạc thực sự".

Anh Nguyễn | 05:43 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục