Hai Chủ tịch gặp gỡ, thương vụ Richarlison đi vào hồi kết?

13:35 Thứ tư 29/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNhững khó khăn về mặt tài chính có thể khiến Everton phải chia tay tiền đạo Richarlison trong thời gian tới.

 

Thời điểm này, Richarlison là ngôi sao của Everton và họ không muốn bán đi trụ cột của mình. Tuy nhiên, đội bóng vùng Merseyside đang đối diện với một thực tế rằng họ cần có thêm tiền mặt nếu không muốn đối diện với các án phạt từ BTC. Vì thế, Everton buộc phải bán người để cân bằng thu chi trước thời điểm ngày 30/6. 

Hai Chủ tịch gặp nhau, thương vụ Richarlison đi vào hồi kết? - Bóng Đá

 Thương vụ Richarlison sẽ sớm được định đoạt trong ít ngày tới.

Lúc này, Everton đã đàm phán với Tottenham về vấn đề chuyển nhượng của Richarlison được vài tuần. Thậm chí, Chủ tịch Bill Kenwright của CLB đã hẹn gặp Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy tại một nhà hàng ở London vào tối thứ Hai.

Mirror Football hiểu rằng Everton đã từ chối bán đi cùng lúc bộ đôi Anthony Gordon và Richarlison. Việc đưa Harry Winks và Steven Bergwijn vào một phần thỏa thuận cũng được phía Tottenham tính tới nhưng chưa có thỏa thuận nào đạt được. 

Tuy nhiên, mối đe dọa bị trừ điểm với Everton là rất thực tế. Đội bóng này phải nhanh chóng cắt giảm khoản nợ lên tới 105 triệu bảng, bao gồm các khoản lỗ do Covid-19. Người ta hiểu rằng, chỉ có nước bán cầu thủ, Everton mới giải quyết được tình huống khó khăn này. Nếu không họ có thể phải nộp phạt và bị trừ điểm.

Trước đó, Richarlison là mục tiêu theo đuổi sát sao của Arsenal trong nhiều tháng liền. Tuy nhiên, mức giá 60 triệu bảng mà Everton đưa ra có thể đã khiến Mikel Arteta rút lui.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 13:05 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục