Hai chiến thần giúp Arsenal hủy diệt Crystal Palace

08:20 Thứ hai 20/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnĐêm qua, hai tiền vệ Thomas Partey và Granit Xhaka đã chơi một trận cực kỳ xuất sắc trước Crystal Palace.

 

Arsenal đã bỏ lại sau lưng thất bại trước Sporting Lisbon ở Europa League. Ngược lại, Crystal Palace cho thấy họ có nhiều bất ổn khi mới sa thải HLV Patrick Vieira. Đây là lý do tại sao Pháo thủ đã nhập cuộc rất tưng bừng và ghi liền ba bàn thắng chỉ trong 55 phút đầu tiên. 

Hai chiến thần giúp Arsenal hủy diệt Crystal Palace - Bóng Đá

 Arsenal kiểm soát cực tốt khu trung tuyến trước áp lực của Crystal Palace.

Ngoài sự xuất sắc của các chân sút trên hàng công thì đêm qua cũng ghi nhận sự nỗ lực tuyệt vời của các tiền vệ đội chủ nhà, đặc biệt là hai cái tên Thomas Partey và Granit Xhaka.

Bộ đôi này đã mang lại khả năng thu hồi bóng tuyệt vời cho Arsenal. Cụ thể, Partey có 8/10 lần tranh chấp tay đôi thành công. Với Xhaka, anh cũng đạt thống kê tương tự. Ngoài ra, cầu thủ người Thụy Sỹ còn có 4 cú tắc bóng chuẩn xác và ghi được một bàn thắng trong hiệp hai. Đây cũng là bàn thắng thứ 4 của Xhaka ở Premier League này. 

Mặt khác, theo Sky Sports, Arsenal là đội đầu tiên trong lịch sử các giải đấu chuyên nghiệp bóng đá Anh giành 9 chiến thắng ở các trận derby London trong một mùa giải.

Ngọa Long | 07:22 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục