Hai chàng 'Kevin' giúp Thunder đánh bại Rockets, tiến vào vòng 2

23:51 Thứ bảy 04/05/2013

Màn trình diễn ấn tượng của hai cầu thủ cùng có tên Kevin, Kevin Durant và Kevin Martin, đã giúp Oklahoma City Thunder khuất phục Houston Rockets ở game 6 với tỉ số 103-94. Thắng lợi này giúp Thunder tiến vào vòng sau để gặp Memphis Grizzlies.

Kevin đã có một trận đấu không tốt ở game 5. Cầu thủ sinh năm 1983 chỉ ghi được vỏn vẹn 3 điểm và phải chứng kiến đội bóng của mình bị Rockets đánh bại ngay trên sân nhà. Nhưng sự động viên từ Kevin Durant, người đồng đội trẻ hơn Martin tới 5 tuổi, đã giúp Martin lấy lại sự tự tin và thi đấu xuất sắc ở game 6.

Kevin Durant và Kevin Martin. Ảnh: Internet.

Kevin Martin đã ghi tổng cộng 25 điểm trong trận đấu này, và cùng với 27 điểm của Kevin Durant, họ đã giúp Oklahoma City Thunder vượt qua vòng 1 play-off trong hoàn cảnh thiếu vắng hậu vệ số 1 Russell Westbrook vì chấn thương. Reggie Jackson đóng góp 17 điểm, Derek Fisher có 11 điểm và bộ đôi Serge Ibaka cùng Nick Collison mỗi người ghi 10 điểm cho Thunder.

"Tôi luôn có niềm tin rằng anh ấy (Martin) sẽ vào sân chơi bóng với nỗ lực cao nhất và có một trận đấu tốt," Durant nói về Martin sau trận đấu. "Anh ấy là một tay ghi điểm cừ khôi. Đội bóng đã phải dựa vào anh ấy khi tôi gặp khó khăn trong nửa đầu trận đấu."

Bên phía Rockets, họ đã bỏ lỡ cơ hội trở thành đội bóng thứ 7 trong lịch sử NBA đưa loạt play-off đến game 7 sau khi đã bị dẫn 3-0. James Harden trong lần thứ 6 tái ngộ đội bóng cũ của mình ở vòng play-off đã không thể giúp Rockets tái hiện lại chiến thắng ở game 4 và 5. Harden ghi 26 điểm, Chandler Parsons có 25 điểm cho Rockets ở trận này.

Rockets dừng bước,  còn Thunder sẽ tiếp tục chặng đường chinh phục danh hiệu NBA của mình. Thử thách tiếp theo cũng không hề dễ dàng chút nào với Thunder, họ sẽ phải gặp Memphis Grizzlies, đội bóng đã xuất sắc loại Los Angeles Clippers sau 6 game với tỉ số play-off là 4-2.

Kết quả thi đấu play-off ngày 04/05 (theo giờ Việt Nam)

Boston Celtics 80 - 88 New York Knicks
Atlanta Hawks 73 - 81 Indiana Pacers
Houston Rockets 94  - 103 Oklahoma City Thunder
Memphis Grizzlies 118 - 105 Los Angeles Clippers

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục