Hai CĐV Chelsea muốn mua lại đội bóng

22:36 Thứ tư 09/03/2022

Tỷ phú Roman Abramovich được cho là nhận ít nhất 10 lời đề nghị mua lại Chelsea từ các đối tác. Trong số những khách hàng tiềm năng có người là fan trung thành của "The Blues".

Truyền thông Anh tiết lộ Jamie Reuben và Nick Candy, hai cổ động viên Chelsea lâu năm, nằm trong số các doanh nhân muốn mua lại đội bóng thành London. Người phát ngôn của ông Candy xác nhận thông tin tỷ phú trong lĩnh vực bất động sản này đang quan tâm đến "The Blues".

"Ông Candy đang cân nhắc các khả năng", Telegraph dẫn lời người phát ngôn của doanh nhân người Anh. "Chelsea xứng đáng có một sân vận động đẳng cấp thế giới, và kiến thức cũng như sự am hiểu từ ông Candy trong lĩnh vực bất động sản có thể giúp CLB hiện thực hóa tham vọng này".

Người đàn ông 49 tuổi đang làm việc với một nhóm các nhà đầu tư Mỹ cho việc mua lại Chelsea. Họ sẵn sàng trả cho tỷ phú Abramovich số tiền lên 2,5 tỷ bảng (3,3 tỷ USD), con số có thể làm hài lòng ông chủ hiện tại của Chelsea.

 - Bóng Đá

Tỷ phú Nick Candy là cổ động viên trung thành của Chelsea.

Trong khi đó, doanh nhân Reuben cũng cân nhắc khả năng hợp tác với các quỹ đầu tư Trung Đông để mua lại Chelsea. Bloomberg dẫn lời các nguồn tin thân cận với Reuben cho biết doanh nhân 34 tuổi là một cổ động viên cuồng nhiệt của Chelsea và thường xuyên đến sân Stamford Bridge từ khi còn bé.

Ông Reuben đang sở hữu khoảng 10% cổ phần của Newcastle. Nếu doanh nhân trẻ tuổi này mua lại Chelsea, ông phải bán số cổ phần ở Newcastle vì quy định của Premier League không cho phép một ông chủ sở hữu cùng lúc hai đội bóng.

Hiện tại, tỷ phú Abramovich còn nhận nhiều lời đề nghị mua lại Chelsea từ các doanh nhân Mỹ, Saudi Arabia hay Thụy Sĩ. Một loạt tỷ phú người Mỹ như Thomas Ricketts, Woody Johnson hay Josh Harris đều ngỏ ý sẵn sàng mua lại "The Blues".

Goal tiết lộ Saudi Media, tập đoàn truyền thông thuộc Saudi Arabia, cũng cân nhắc khả năng mua Chelsea. Trước đó, tỷ phú Hansjorg Wyss tiết lộ rằng ông là một trong 4 người đầu tiên nhận được đề nghị mua lại Chelsea từ doanh nhân Abramovich. Ông Wyss được cho là đã làm việc với nhiều đối tác từ Mỹ để có đủ nguồn lực trong thương vụ này.

Tường Linh - Zing.vn | 21:15 09/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục