Hai cầu thủ siêu giỏi sẽ rời Man Utd trước ngày 31/1?

10:14 Thứ năm 06/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Kevin Campbell nhận định, hai tiền vệ tấn công tài năng sẽ đồng loạt chia tay Quỷ đỏ trong phiên chợ Đông.

Với việc HLV Ralf Rangnick chỉ được bổ nhiệm vào vị trí tạm quyền, khả năng cao Manchester United sẽ không tiến hành chiêu mộ hàng loạt tân binh đắt giá trong phiên chợ Đông. Tuy nhiên, ở chiều hướng ngược lại, dự kiến sẽ có không ít ngôi sao bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford.

Theo quan điểm đến từ Kevin Campbell, Man Utd sẽ nói lời chia tay với hai tiền vệ tấn công trước khi phiên chợ tháng Một khép lại. Cụ thể, đó là trường hợp của Jesse Lingard và Donny Van de Beek, hai ngôi sao mà Campbell nhận định là thực sự tài năng nhưng lại không được trao cơ hội.

Ray Parlour predicts where Arsenal, Man United will finish - Bóng Đá

 Tương tự Solskjaer, Rangnick cũng ít khi sử dụng Lingard và De Beek.

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Arsenal chia sẻ:

“Tôi cho rằng, họ sẽ rời đi trước ngày 31 tháng 1."

“Rangnick có những cầu thủ đẳng cấp quốc tế trên băng ghế dự bị, và ông ấy lại đang sử dụng một đứa trẻ. Điều này thực sự không có ý nghĩa đối với tôi."

"Lingard và Van de Beek rõ ràng không có tương lai ở Manchester United. Thật tiếc, vì cả hai đều là những cầu thủ cực kỳ giỏi."

“Lingard sở hữu năng lượng tuyệt vời, và có thể sẽ phù hợp với hệ thống này. Nhưng, cậu ấy sẽ không ký vào bàn hợp đồng mới, thế nên điều đó có thể ảnh hưởng đến quá trình lựa chọn cầu thủ ra sân."

Rangnick phát biểu sau trận thua Wolves 

 
Huỳnh Phong | 09:44 06/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục