Hai cầu thủ NBA 'xộ khám'

23:59 Thứ ba 03/09/2013

Không hẹn mà gặp, hai cầu thủ bóng rổ một già một trẻ là Lamar Odom (Los Angeles Clippers) và Jared Sullinger (Boston Celtics) đều bị cảnh sát bắt giữ trong cùng 1 ngày.

Theo báo cáo của ESPN, thì cầu thủ sinh năm 1979 Lamar Odom đã bị bắt giữ vì tình nghi lái xe dưới tác dụng của chất kích thích. Thông tin này được công bố bởi phía cảnh sát nhưng chưa phải là kết quả điều tra cuối cùng.

Cụ thể, Odom đã bị bắt giữ vào rạng sáng ngày 02/09 khi cảnh sát phát hiện chiếc Mercedes-Benz màu trắng của Odom chạy với tốc độ rất nhanh trên đường xa lộ San Fernando Valley. Thậm chí, khi nhân viên công vụ đuổi theo để yêu cầu Odom dừng lại, cầu thủ này vẫn tiếp tục lái xe thêm một đoạn trước khi dừng lại hẳn. Báo cáo của cảnh sát cho biết "có dấu hiệu của việc sử dụng chất kích thích và không thể vượt qua được các kiểm tra về mức độ tỉnh táo."

Lamar Odom. Ảnh: Internet.

Ngôi sao này đã phải trả 15.000 đô-la tiền bảo lãnh để có thể được tại ngoại, nhưng nếu bị buộc tội, anh có thể sẽ lại đối mặt với án tù vì sử dụng chất kích thích và lái xe không an toàn.

Trong khi đó, một cầu thủ khác là Jared Sullinger bị bắt giữ vì hành vi bạo hành với phụ nữ. Sinh năm 1992, hiện tại Sullinger chưa lập gia đình nhưng đã có một bạn gái và hai người chung sống với nhau chẳng khác gì vợ chồng.

Theo cáo buộc của cảnh sát, Jared Sullinger đã có những hành vi vi phạm pháp luật như phá hoại tài sản và lạm dụng đối với bạn gái của mình. Những hành vi này đã tái diễn nhiều lần và ngày càng tăng về mức độ.

Sau khi trả 5.000 đô-la tiền tại ngoại, Jared Sullinger cũng được tạm thời tự do như Lamar Odom nhưng nguy cơ vào tù vẫn treo lơ lửng trên đầu cầu thủ này.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục