Hai cầu thủ CLB Sài Gòn chưa thể sang Nhật Bản thi đấu

14:36 Thứ bảy 12/02/2022

Vũ Hồng Quân và Phạm Văn Luân tạm thời chưa thể sang Nhật Bản để khoác áo CLB Ryukyu ở J2 League do những quy định về nhập cảnh của chính phủ nước này.

Theo thông tin từ CLB Sài Gòn, Hồng Quân và Văn Luân đã có Giấy chứng nhận tư cách lưu trú từ Bộ Tư pháp Nhật Bản. Tuy nhiên, họ vẫn chưa thể bay sang Nhật Bản do chính phủ nước này chưa cho phép người nước ngoài nhập cảnh.

CLB Ryukyu cũng đã gửi thư cho CLB Sài Gòn để thông báo về tình hình này. Vì vậy, lịch trình sang Nhật Bản của Hồng Quân và Văn Luân vẫn chưa được thiết lập. Họ phải đợi đến khi chính phủ nước này gỡ bỏ chính sách hạn chế nhập cảnh mới có thể hội quân cùng CLB Ryukyu.

Hai cầu thủ CLB Sài Gòn chưa thể sang Nhật Bản thi đấu - Bóng Đá

4 cầu thủ của CLB Sài Gòn vẫn chưa có lịch trình sang Nhật Bản thi đấu. Ảnh: CLB Sài Gòn. 

Theo kế hoạch ban đầu, Hồng Quân và Văn Luân sẽ sang Nhật Bản sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Họ khoác áo CLB Ryukyu tại J2 League 2022, khởi tranh từ ngày 19/2. Văn Luân và Hồng Quân đều sinh năm 1999, chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Văn Luân là tuyển thủ U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.

Bên cạnh Hồng Quân và Văn Luân, CLB Sài Gòn cũng gửi Nguyễn Văn Sơn, Bùi Ngọc Long sang Nhật Bản để chơi cho Azul Claro Numazu, đội bóng thi đấu ở J3 League.

Văn Sơn là tiền đạo và Ngọc Long là tiền vệ. Cả hai đều sinh năm 2001, được CLB Sài Gòn chiêu mộ từ CLB Quảng Ninh sau khi đội bóng này trên bờ vực giải thể. Do J3 League bắt đầu từ 12/3, Ngọc Long và Văn Sơn vẫn chưa có lịch trình cụ thể.

Việc gửi cầu thủ sang Nhật Bản là kế hoạch nằm trong chiến lược hợp tác của CLB Sài Gòn với các đối tác ở xứ sở mặt trời mọc. Năm 2021, đội bóng này thất bại trong việc đưa Cao Văn Triền và Trần Danh Trung sang Nhật vì ảnh hưởng của Covid-19.

Nguyên Khang | 11:02 12/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục