HAGL tuyên bố có thể bỏ V-League 2023

22:58 Thứ hai 30/01/2023

Tối 30/1, HAGL tuyên bố có thể không đủ kinh phí hoạt động vì VPF cấm đội không được quảng cáo cùng ngành hàng độc quyền của nhà tài trợ V-League 2023.

 - Bóng Đá

 

HAGL gửi công văn số 30 đến Công ty VPF để phản hồi công văn số 24 mà VPF gửi vào ngày 30/1. Theo đó, "đội bóng nhiều khả năng không tham gia V-League 2023" vì không thể đáp ứng quyền lợi và đền bù thiệt hại cho nhà tài trợ.

Bằng công văn này, HAGL muốn thông báo cho VPF biết trước để sắp xếp lại lịch thi đấu mùa giải 2023 nếu như đội bóng của bầu Đức không tham dự giải VĐQG nữa.

Lãnh đạo HAGL sẽ làm việc lại với nhà tài trợ của đội bóng về vấn đề liên quan. "Nếu trong quá trình đàm phán, nhà tài trợ đồng ý hoặc không đồng ý với quy định của VPF, HAGL sẽ có công văn thông báo", văn bản do Giám đốc Điều hành Nguyễn Tấn Anh ký tối 30/1.

Chiều 30/1, VPF gửi công văn số 24 cho HAGL về việc "Khai thác ngành hàng ở Giải bóng đá VĐQG 2023". Cụ thể sau khi trao đổi với nhà tài trợ chính của giải V-League 2023, VPF đề nghị HAGL vẫn tuân thủ theo công văn số 16 gửi ngày 18/1 về các quy định khai thác, quảng cáo ngành hàng độc quyền của giải.

Cụ thể, nhà tài trợ của HAGL và V-League 2023 cùng có nhãn hàng nước tăng lực. Việc HAGL sử dụng hình ảnh nhà tài trợ mới ở V-League 2023 (bao gồm đặt bảng quảng cáo, logo trên áo đấu, hoạt động bên lề ngày tập luyện và thi đấu trên sân Pleiku) sẽ vi phạm Quy chế Bóng đá chuyên nghiệp và Điều lệ V-League 2023.

VPF cũng sẵn sàng tìm phương án giải quyết với HAGL. Nhiều khả năng VPF sẽ hướng dẫn đội bóng phố núi cách khai thác thương mại cụ thể để tránh xung đột lợi ích giữa nhà tài trợ của giải đấu và nhà tại trợ của HAGL.

"VPF sẽ hỗ trợ các CLB, trong đó có HAGL, một cách tối đa trong tất cả các vấn đề của CLB trong đó có cả khai thác thương mại, quảng cáo đảm bảo đúng các quy chế, quy định, điều lệ với các hệ thống đang sở hữu, kinh nghiệm cũng như sự giúp sức của các đối tác chiến lược", VPF chia sẻ.

Nguồn: Zing.vn
Quang Thịnh | 22:17 30/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục