HAGL thua trận thứ hai liên tiếp

20:50 Thứ sáu 19/08/2022

Sau trận thua CLB Hà Nội, HAGL tiếp tục nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước Hải Phòng ở vòng 13 V.League tối 19/8.

HAGL trải qua 90 phút đầy khó khăn trước hàng thủ số đông của CLB Hải Phòng. Ngoại trừ Văn Thanh, các vị trí còn lại của chủ nhà trên sân đều thi đấu dưới sức.

Đội chủ sân Pleiku để Rimario chọc thủng lưới từ cự ly 11 m bởi sai lầm của hàng thủ ở phút 23. Sau đó, họ phải nhờ đến một pha bóng cố định ở phút 58 mới có thể ghi bàn gỡ hòa 1-1 do công của Văn Toàn.

Phút 78, mành lưới của Huỳnh Tuấn Linh rung lên lần thứ hai sau cú volley cháy lưới của Joseph Mpande. Lần đầu tiên kể từ tháng 10/2020, HAGL phải nhận thất bại trên sân nhà, qua đó mất luôn vị trí thứ 3 trên BXH vào tay CLB Hải Phòng.

 - Bóng Đá

 HAGL tụt xuống thứ 4 sau thất bại trên sân nhà. Ảnh: Y Kiện.

Ở trận này, HAGL được nhường khu vực giữa sân. Nhưng quyền kiểm soát bóng vượt trội không đồng nghĩa họ áp đảo được Hải Phòng. Trong khi hàng công chơi thiếu hiệu quả, hàng thủ HAGL có ngày thi đấu tệ hại, đặc biệt ở vị trí của Hữu Tuấn và An Sae-hee. Hữu Tuấn liên tục chuyền hỏng dù không phải chịu áp lực trong khi Sae-hee mắc lỗi dẫn đến hai quả phạt đền ở phút 23 và 58.

Về phía Hải Phòng, Rimario nhận trọng trách đá cả hai quả penalty nhưng chỉ tận dụng thành công một lần để mở tỷ số. Trong lần thứ hai đối mặt Huỳnh Tuấn Linh, cựu cầu thủ HAGL sút trúng cột.

HAGL thi đấu bế tắc và phải nhờ đến một tình huống cố định để gỡ hòa. Văn Thanh được nhắc đến với pha đánh đầu làm tường để Văn Toàn nhoài người dứt điểm cũng bằng đầu để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát ở phút 65.

Chủ nhà có lợi thế về tâm lý nhưng không thể dồn ép đối thủ. Thậm chí, HAGL còn nhận thêm bàn thua sau cú volley đẹp mắt của Joseph Mpande. Các hậu vệ áo trắng quá bị động trước sức mạnh của Rimario, để rồi mở ra khoảng trống cho tiền vệ trung tâm đội khách ghi bàn.

Trong khoảng 10 phút cuối, CĐV mới được chứng kiến một HAGL thi đấu máu lửa. Tuy nhiên, Đình Triệu đã chứng tỏ lý do anh được bắt chính thay Văn Toản. Thủ môn sinh năm 1991 bay nhảy trong khung gỗ để từ chối nỗ lực của Văn Toàn, Brandao, từ đó giúp CLB Hải Phòng bảo toàn thắng lợi mong manh.

Tuấn Nguyên & Minh Phúc - Zing | 20:00 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục