HAGL thua trận, Kiatisak chỉ ra lý do nằm ở 2 cái tên

00:28 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Kiatisak Senamuang đã có những phát biểu sau khi Hoàng Anh Gia Lai nhận thất bại trước Sài Gòn ở vòng 1 V-League 2021.

Làm khách đến sân Thống Nhất của Sài Gòn FC, Hoàng Anh Gia Lai dù tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng chung cuộc vẫn phải nhận thất bại 0-1, sau khi Hữu Thắng mắc sai lầm, tạo điều kiện để Đỗ Merlo ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Chia sẻ sau trận thua nói trên, HLV Kiatisak Senamuang đã có những phát biểu thông qua Zing rằng: "Cảm ơn mọi người. Trận đấu đầu tiên không bao giờ dễ dàng. Chúng tôi chơi rất nỗ lực nhưng chưa vào phong độ. Xin chúc mừng đội Sài Gòn đã chiến thắng.

Thật ra cầu thủ của tôi đã chơi tốt nhưng chưa có điểm. Mục tiêu của chúng tôi là có điểm ở trận này. HAGL chỉ mắc đúng 1 lỗi và để mất điểm. Chúng tôi sẽ làm lại khi về sân nhà.

HAGL thua trận, Kiatisak chỉ ra lý do nằm ở 2 cái tên - Bóng Đá

HLV Kiatisak cho rằng việc mất Tuấn Anh và Hồng Duy khiến HAGL bị ảnh hưởng ở trận gặp Sài Gòn.  

Đáng tiếc là trước khi bay đi TP.HCM, chúng tôi mất 2 cầu thủ quan trọng vì đau bao tử (Tuấn Anh và Hồng Duy). Trong thời gian chuẩn bị cho lối chơi ở V-League, họ đóng vai trò quan trọng nên chúng tôi bị ảnh hưởng.

Tôi nói với cầu thủ, trong bóng đá không biết trước điều gì. Chúng tôi không có điểm nhưng sẽ cố gắng. Đối thủ cũng có cầu thủ nhập tịch, khó khăn với HAGL rất nhiều, hẹn các bạn ở Pleiku".

Ở vòng đấu kế tiếp, Hoàng Anh Gia Lai sẽ được trở về sân nhà Pleiku để tiếp đón Sông Lam Nghệ An, đội bóng đã có trận hoà Bình Định 1-1 trong ngày ra quân ở V-League 2021. 

Đăng Huy | 23:30 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục