HAGL thua đội bóng mới lên hạng

09:19 Thứ hai 02/10/2023

TinTheThao.com.vnHAGL còn rất nhiều điều phải làm nếu muốn cạnh tranh chức vô địch V-League như tuyên bố gần đây của HLV Kiatisuk.

Ở mùa giải V-League 2022/23 vừa qua, HAGL tiếp tục thể hiện sự thiếu ổn định khi chỉ xếp thứ 10/14 chung cuộc. Gần đây, HLV Kiatisuk Senamuang khẳng định đội bóng phố núi đặt mục tiêu giành chức vô địch ở mùa bóng mới, dù vậy đoàn quân của chiến lược gia người Thái Lan còn rất nhiều điều phải làm để cạnh tranh với những đối thủ top đầu. 

HAGL thua Quảng Nam - Bóng Đá

 HAGL thua trận thứ 2 liên tiếp.

HAGL đã tham dự giải đấu giao hữu Thiên Long Tournament thời gian gần đây, nhưng màn thể hiện trên sân của họ không mấy tích cực. Sau trận thua SHB Đà Nẵng, đội bóng của bầu Đức tiếp tục hứng chịu một thất bại khác trước CLB vừa lên hạng ở V-League năm nay là Quảng Nam.

Dù được thi đấu trên sân Pleiku và có 2 lần vươn lên dẫn trước ở phút 18 và 56, nhưng HAGL vẫn bị đối thủ đánh bại 3-2 khi trận đấu khép lại bằng bàn thắng ở những phút cuối của Lê Xuân Tú. Với trận thua này, Kiatisuk cùng các học trò đã hết cơ hội đăng quang tại giải đấu. Ở lượt cuối cùng, HAGL sẽ gặp Bình Định vào ngày 3/10.

Dương Quang | 08:21 02/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục