HAGL thắng nhọc, Kiatisak nói thẳng về sức mạnh Nam Định

21:32 Thứ hai 12/04/2021

TinTheThao.com.vnHLV Kiatisak Senamuang đã trải qua những giây phút thót tim trong trận đấu mới đây giữa HAGL và Nam Định.

Đụng độ Nam Định ở vòng 9 V-League 2021, Hoàng Anh Gia Lai có khởi đầu thuận lợi khi sớm dẫn trước đối thủ 3-0 nhờ các pha lập công của Nguyễn Công Phượng, Trần Minh Vương và Nguyễn Văn Toàn. Tuy nhiên, các sai lầm nơi hàng thủ đã khiến đội chủ sân Pleiku để Nam Định san bằng cách biệt nhờ các bàn thắng của Xuân Tân, Rodrigo và Thanh Trường. 

Những tưởng thầy trò HLV Kiatisak Senamuang sẽ phải chấp nhận chia điểm trước các vị khách thì bất ngờ, Wesley mắc sai lầm khi để bóng chạm tay trong vòng cấm, tạo điều kiện để Công Phượng ấn định tỷ số 4-3 trên chấm 11m. 

Nhận xét về thực lực của đối thủ sau chiến thắng vất vả, HLV Kiatisak cho biết trên Zing rằng: "Đúng là một trận đấu kịch tính. Chúng tôi may mắn mới có 3 điểm. Tôi đã dặn cầu thủ đừng chủ quan trước Nam Định. Ngay cả khi HAGL dẫn 3-0, tôi cũng không cười. Tôi đã xem trận đấu với Bình Dương của Nam Định. Họ cũng bị dẫn 3-0 nhưng không bỏ cuộc. 3-0 nhưng trận đấu chưa kết thúc.

Kiatisak nói gì về việc tiến cử cầu thủ HAGL thay thế Hùng Dũng cho tuyển Việt Nam? - Bóng Đá

HLV Kiatisak đánh giá cao sức mạnh của Nam Định.  

Tôi khẳng định Nam Định là đội mạnh, kết quả trận thua 3-4 trước Bình Dương đã nói lên điều đó. HAGL phải tập luyện nhiều hơn nữa để không bị thua các pha không chiến".

Hạ gục Nam Định, Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu trên BXH V-League 2021 với 22 điểm thu được sau 9 vòng đấu, hơn đội đứng thứ 2 - Viettel 3 điểm. Tại cuộc chạm trán kế tiếp, đại diện Phố núi sẽ có màn thư hùng được dự báo khó khăn gặp Hà Nội FC. 

Đăng Huy | 20:34 12/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục