HAGL thăng hoa, trò cưng chỉ ra "tuyệt chiêu" được HLV Kiatisak truyền dạy

19:27 Thứ bảy 01/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHoàng Anh Gia Lai đang chơi rất hay ở V-League 2021 nhờ tài cầm quân của HLV Kiatisak.

Sau 11 vòng đấu tại V-League mùa giải năm nay, HAGL đang khiến NHM phải bất ngờ khi giành được đến 28 điểm, chễm chệ ở vị trí số 1 và hơn đội đứng sau, Viettel với khoảng cách 5 điểm. 

Không những cho thấy tiềm năng về việc chinh phục danh hiệu vô địch, đại diện Phố núi còn gây ấn tượng bởi lối chơi tấn công hiệu quả, đẹp mắt cùng khả năng ghi bàn từ đa dạng các vị trí. Không chỉ những tiền đạo nơi tuyến đầu như Công Phượng, Văn Toàn mới có thể sút tung lưới đối thủ, khả năng dứt điểm từ xa nơi các tiền vệ như Minh Vương, Xuân Trường cũng đã cải thiện rõ rệt. 

HAGL thăng hoa, trò cưng chỉ ra

Minh Vương đang chơi rất hay trong màu áo HAGL.  

Chia sẻ trên Zing về sự tiến bộ trong việc tập luyện sút xa, tiền vệ Trần Minh Vương cho biết: "Sự tự tin là yếu tố quyết định với mỗi đội bóng và HAGL đang có điều đó. Chúng tôi tập trung vào phục hồi và chuẩn bị vì thời gian giữa các trận đấu không có nhiều.

Mùa giải năm nay, tôi đã cải thiện nhiều hơn các điểm yếu của mình như thể lực và khả năng tranh chấp, kỹ năng phòng ngự. Sút xa cũng là một lựa chọn mà tôi học được từ những chia sẻ của HLV Kiatisuk trong mỗi buổi tập".

Ở trận đấu sắp tới, HAGL sẽ có màn so tài với Bình Dương và đây sẽ là cuộc chạm trán không có khán giả do BTC lo ngại về những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. 

Đăng Huy | 18:29 01/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục