HAGL thăng hoa, Như Thành chỉ ra cái tên ngày càng đáng sợ

10:14 Thứ bảy 10/04/2021

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Đội tuyển Việt Nam, Vũ Như Thành vừa có những phát biểu về một cầu thủ HAGL.

Sau 8 vòng đấu V-League 2021, Hoàng Anh Gia Lai đang khiến giới chuyên môn lẫn người hâm mộ phải bất ngờ khi dẫn đầu BXH, vượt qua những cái tên sừng sỏ khác như Hà Nội FC hay Viettel. 

Thành công của đoàn quân HLV Kiatisak Senamuang ghi nhận đóng góp lớn của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khi anh đã đóng góp 5 bàn thắng mùa này cho đại diện Phố núi. 

Nhận xét về sự tiến bộ của Văn Toàn, cựu trung vệ Đội tuyển Việt Nam, Vũ Như Thành cho biết trên BongdaPlus rằng: "Nếu phải đối đầu tay đôi Văn Toàn lúc này, bản thân tôi cũng e ngại. Cậu ấy ngày càng đáng sợ trong đội hình HAGL. Văn Toàn đang thể hiện phong độ tốt nhất kể từ khi cậu ấy cùng các đồng đội ở HAGL góp mặt tại V.League.

Văn Toàn thẳng thắn độc vị điểm yếu cố hữu của HAGL - Bóng Đá

Văn Toàn đang thi đấu ngày một ấn tượng trong màu áo HAGL ở V-League 2021. 

Văn Toàn dần trở thành mẫu tiền đạo tốt nhất. Trước đây, chúng ta thấy Toàn có tốc độ, cùng khả năng xuyên phá tốt, nhưng thường hụt hơi và xử lý hỏng ở bước cuối cùng.

Ngay mùa trước, màn trình diễn của Văn Toàn chỉ dừng ở mức khuấy đảo và làm khổ hàng thủ đối phương. Còn hiện tại, những pha xử lý của Văn Toàn trọn vẹn hơn, đặc biệt là các cú sút dần có độ hiểm.

Bên cạnh 5 bàn thắng, mức đóng góp của Văn Toàn trong lối chơi HAGL là nổi bật. Mùa này, HAGL chơi phản công rất nhiều, và quá nửa bàn thắng của họ đến từ các pha dàn xếp nhanh. Cách Kiatisak sử dụng Văn Toàn gần như tương tự ở tuyển Việt Nam. Văn Toàn phát huy tốt nhất khi có khoảng trống”. 

Đăng Huy | 09:16 10/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục