HAGL tạm biệt thêm 1 nhân tố quan trọng; Hoàng Đức, Văn Lâm xuất sắc nhất ĐT Việt Nam

17:00 Thứ hai 02/01/2023

Những nhân tố ĐT Việt Nam thi đấu nổi bật ở các trận đấu vừa qua đã được HLV của Myanmar đánh giá rất cao.

Hoàng Đức, Văn Lâm xuất sắc nhất ĐT Việt Nam

"ĐT Việt Nam có một thủ môn tốt (Đặng Văn Lâm) và tôi cũng muốn Myanmar có một thủ môn như vậy. Tôi cũng rất ấn tượng với Nguyễn Hoàng Đức vì có cơ hội tiếp xúc và thi đấu với anh ấy ở cấp độ đội trẻ cho đến hiện tại". Đó là những lời phát biểu của HLV Antoine Hey trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa hai đội tại Mỹ Đình vào tối 03/01.

Hoàng Đức, Văn Lâm xuất sắc nhất ĐT Việt Nam; Trụ cột báo tin không vui cho thầy Park  - Bóng Đá

Nguyễn Hoàng Đức chơi rất tốt trong các trận đấu vừa qua.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Đức cũng đề cao sức mạnh của đoàn quân HLV Park Hang-seo. Ông thầy bên phía Những chú Sư tử cho biết: “Tôi nghĩ ĐT Việt Nam có khả năng di chuyển tốt. Tốc độ và kỹ thuật của họ tốt. Đa số các cầu thủ đều có kinh nghiệm, chất lượng, sự tự tin và tôi cũng mong có một đội hình như vậy”.

Thầy Park khẳng định mục tiêu của ĐT Việt Nam trận gặp Myanmar

HLV Park Hang-seo đã chia sẻ về quyết tâm giành chiến thắng của ĐT Việt Nam trong màn tiếp đón Myanmar trong buổi họp báo trước trận. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Trận gặp Myanmar sắp tới là trận khai sân của bóng đá Việt Nam năm 2023. Chúng tôi sẽ cố gắng giành thắng lợi để khởi đầu cho năm nhiều sự kiện của các ĐTQG. Tôi cũng muốn chắc chắn đi tiếp vào bán kết AFF Cup 2022 với ngôi đầu bảng".

Hoàng Đức, Văn Lâm xuất sắc nhất ĐT Việt Nam; Trụ cột báo tin không vui cho thầy Park  - Bóng Đá

Thầy Park muốn giành ngôi nhất bảng B.

Ngoài ra thầy Park cũng bật mí những phương án chuẩn bị cho các đối thủ tại bán kết. Ông nói: “Tùy vào thứ hạng tuyển Việt Nam và lịch thi đấu với các đối thủ tiềm tàng ở bán kết mà tôi phải tính đến việc phân phối thể lực cầu thủ cho các trận đấu. Có khả năng sau đêm mai, tuyển Việt Nam phải di chuyển sớm để kịp đá trận sân khách".

Malaysia nhận “doping” trước màn tiếp đón Singapore

Khác với ĐT Việt Nam gần như đã chắc chắn vào bán kết, Malaysia sẽ bước vào trận đấu sinh tử cùng Singapore – nơi mà họ bắt buộc phải giành 3 điểm mới có thể đi tiếp. Đứng trước áp lực lớn, đoàn quân HLV Kim Pan-gon như nhận được liều “doping” từ các CĐV trên sân Bukit Jalil.

Cụ thể, hơn 32.000 vé sau khi phát hành đã được các CĐV Malaysia mua hết. Sức chứa của SVĐ QG Malaysia lên tới hơn 87 nghìn chỗ ngồi và vẫn còn hơn một nửa lượng vé chưa được phát hành đến các NHM “Hổ Malay”.  BTC đang kỳ vọng các khán đài tại Bukit Jalil sẽ được lấp đầy để tiếp sức cho đội nhà ở trận đấu tới.

Trụ cột báo tin không vui cho thầy Park

Trước thềm trận gặp Myanmar, ĐT Việt Nam đã nhận tin không vui từ trung vệ Quế Ngọc Hải. Cầu thủ sinh năm 1993 đã bị căng cơ do quá tải và phải tập riêng vào buổi chiều ngày 01/01. Trước đó, “Hải quế” cùng với Đặng Văn Lâm là 2 nhân tố đã thi đấu trọn vẹn cả 3 trận đấu vừa qua tại AFF Cup 2022.

Hoàng Đức, Văn Lâm xuất sắc nhất ĐT Việt Nam; Trụ cột báo tin không vui cho thầy Park  - Bóng Đá

Quế Ngọc Hải nhiều khả năng sẽ được nghỉ ở trận gặp Myanmar.

Nhiều khả năng, HLV Park Hang-seo sẽ không để cầu thủ này ra sân trong màn đọ sức cùng Myanmar. Trung vệ thuộc biên chế SLNA cần lấy lại thể trạng tốt nhất trước vòng bán kết. NHM chờ đợi Ngọc Hải sẽ trở lại với phong độ tốt nhất.

HAGL tạm biệt thêm 1 nhân tố quan trọng

Trang chủ CLB HAGL vừa đăng tải lời chào tạm việc với hậu vệ Vũ Văn Thanh – người đã kết thúc hợp đồng cùng đội bóng Phố Núi sau V-League 2022. Đội chủ sân Pleiku viết: “CLB HAGL xin trân trọng cảm ơn anh về tinh thần cống hiến, sự chuyên nghiệp, tận tâm đã luôn đồng hành trong chặng đường vừa qua. Chúc Thanh may mắn trên hành trình sắp tới và thành công trong chương mới của sự nghiệp”.

Vũ Văn Thanh cũng đã có những lời tri ân với CLB mà mình đã gắn bó suốt 15 năm qua: “Cảm ơn tình cảm, công ơn lớn lao của chú Ba Đức để Thanh có được như ngày hôm nay. Cảm ơn tất cả các thành viên, nhân viên trong CLB HAGL đã đồng hành và hỗ trợ Thanh trong thời gian qua. Chúc cho CLB mùa giải mới sẽ có nhiều thành công, Thanh sẽ luôn ủng hộ và dõi theo HAGL. Cảm ơn vì tất cả!”.

Hữu Danh | 16:30 02/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục