HAGL: Sau lưng thầy Lee đã là chân tường

11:12 Chủ nhật 21/07/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Pleiku đang trải qua những ngày tháng đầy giông tố, khi họ hiện chỉ cách đội cuối bảng Sanna Khánh hòa đúng 3 điểm.

Sau khi tiếp quản vị trí HLV trưởng thay cho Dương Minh Ninh vào hồi tháng 4, giờ đây ông Lee Tae-hoon đã cảm nhận rõ được sự khắc nghiệt của chiếc ghế nóng ở đội bóng phố núi. Ba tháng qua, Hoàng Anh Gia Lai của ông thua nhiều hơn là thắng. Kể từ ngày 19/5 đến nay, họ không thể rời bất kỳ trận đấu nào ở V-League với 3 điểm trọn vẹn và trải qua chuỗi 7 trận toàn hòa và thua.

Đến Hàng Đẫy và ra về với 1 điểm có thể xem như là một thành công của HAGL, vì dù gì thời điểm hiện tại họ được đánh giá yếu hơn ĐKVĐ CLB Hà Nội, nhưng đó là ở trong một hoàn cảnh khác lúc này. HAGL thu về 1 điểm, còn đội cuối bảng Sanna Khánh Hòa bất ngờ có chiến thắng tối thiểu trước Becamex Bình Dương để thu hẹp khoảng cách với thầy trò HLV Lee Tae-hoon xuống còn 3 điểm.

HAGL: Sau lưng thầy Lee đã là chân tường - Bóng Đá

 Vô vàn khó khăn đang bủa vây HLV Lee Tae-hoon.

Hơi nóng của Sanna Khánh Hòa đã phả vào gáy HAGL. Họ chịu áp lực vô cùng lớn trong khi nội tại đang bị tổn thương nghiêm trọng. Hàng loạt trụ cột chấn thương như A Hoàng, Nguyễn Phong Hồng Duy, Chevaughn Walsh. Minh Vương mất phong độ, còn Văn Thanh vẫn chưa thể tìm lại được chính mình sau khi hồi phục chấn thương.

Hai sự bổ sung là Lương Xuân Trường và Felipe Martins đem đến nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên chỉ có một mình Xuân Trường là bắt nhịp được ngay vì đã có quãng thời gian thi đấu trước đó ở HAGL, còn tân binh Felipe Martins chẳng để lại được dấu ấn nào, và đang được xem như vị trí yếu nhất trên hàng công của đội bóng phố núi.

"Tôi không nhận mục tiêu nào cả nhưng bầu Đức muốn đóng góp cho ĐTQG Việt Nam, thế nên mục tiêu của tôi là giúp các tuyển thủ Việt Nam ở HAGL cải thiện hơn nữa" -  Những chia sẻ của HLV Lee Tae-hoon sau trận hòa trước CLB Hà Nội cho thấy chủ tịch Đoàn Nguyên Đức không có áp lực cụ thể nào lên ông, nhưng không vì thế mà HAGL được quyền rơi vào nhóm nguy hiểm như lúc này.

HAGL: Sau lưng thầy Lee đã là chân tường - Bóng Đá

 Trên sân nhà Pleiku, HAGL phải thắng bằng được SLNA để tìm đường sống.

Một trận thua nữa trước Sông Lam  Nghệ An có thể là thảm họa với họ, khi hai đối thủ đua trụ hạng với CLB này là Sanna Khánh Hòa vốn có phong độ đang lên chỉ phải tiếp một Viettel vô cùng bất ổn. Còn Quảng Nam sẽ chạm trán Becamex Bình Dương, đối thủ dễ thở hơn rất nhiều nếu đặt cạnh SLNA.

Khó khăn bủa vây là thế, nhưng thầy Lee hiện không còn đường để lui, sau chuỗi trận bết bát vừa qua, phía sau lưng ông giờ đã là chân tường.

Vương Ngọc | 11:00 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục