HAGL rực sáng tại Hàng Đẫy; U22 Việt Nam sẽ giành HCV

16:46 Thứ năm 06/04/2023 | 1

CLB HAGL đã trải qua ngày thi đấu ấn tượng trước Viettel ngay trên sân Hàng Đẫy tại vòng 5 V-League 2023.

HAGL rực sáng tại Hàng Đẫy

CLB Viettel và HAGL đã cống hiến cho khán giả 1 trận cầu mãn nhãn trên sân Hàng Đẫy tại vòng 5 V-League. Là đội chơi tốt hơn và sở hữu những cơ hội tốt nhưng Cơn lốc đỏ lại bất ngờ để thủng lưới sau pha phối hợp đẹp mắt  phá bẫy việt vị và dứt điểm gọn gàng của Châu Ngọc Quang ở phút 13. Đến phút 21, Minh Vương để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Bùi Tiến Dũng thực hiện thành công cân bằng tỷ số 1-1.

Minh Vương ghi siêu phẩm tại Hàng Đẫy; U22 Việt Nam sẽ giành HCV - Bóng Đá

Trần Minh Vương ghi siêu phẩm vào lưới Viettel. Ảnh: Trương Hiếu.

Bước sang hiệp 2, HAGL lại là đội chơi tốt hơn. Phút 52, Trần Minh Vương tỏa sáng với siêu phẩm đá phạt hàng rào đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-1. Trong những phút sau đó, Nguyễn Hoàng Đức liên tiếp có những pha dứt điểm nguy hiểm nhưng may mắn vẫn mĩm cười với khung thành của thủ môn Dương Văn Lợi. Đến phút 66, đội bóng Phố Núi tiếp tục nâng tỷ số lên 3-1 với tình huống lập công đến từ cầu thủ vào sân thay người Nguyễn Quốc Việt - ngôi sao trẻ của U22 Việt Nam.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 76, tỷ số đã là 4-1 cho đoàn quân HLV Kiatisuk Senamuang. Washington Brandao thực hiện quả tạt chất lượng bên cánh phải để Paulo Oliveira đệm bóng cận thành không cho thủ môn Văn Phong bất cứ cơ hội nào. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. HAGL đã có chiến thắng ấn tượng trong ngày V-League 2023 trở lại.

U22 Việt Nam sẽ giành HCV

Sau kết quả bốc thăm SEA Games 32, HLV Philippe Troussier tỏ ra khá bình thản. Ông nói: "Cá nhân tôi không quá bất ngờ về kết quả bốc thăm bởi BHL đã có những dự đoán và chuẩn bị. Các đối thủ ở giải đấu sắp tới đều là những đội tuyển quen thuộc và U22 Việt Nam vẫn hay chạm trán".

U22 Việt Nam sẽ giành HCV; CĐV tức giận vì Công Phượng - Bóng Đá

U22 Việt Nam quyết tâm giành HCV SEA Games 32. Ảnh: VFF.

"U22 Việt Nam dành sự tôn trọng với các đối thủ còn lại. Chúng tôi sẽ tập trung giải quyết từng trận một để giành kết quả tốt nhất. U22 Việt Nam sẽ giành HCV".

Truyền thông ĐNÁ nói về kết quả bốc thăm SEA Games 32

Ngay sau khi có kết quả bốc thăm môn bóng đá tại SEA Games 32, tờ Goal giật tít: "Tái ngộ đối thủ quen thuộc. "Voi chiến" chung bảng với U22 Việt Nam". Trong khi đó, tờ Stadiumastro của Malaysia bất ngờ và lo ngại khi phải chạm trán Việt Nam: "U22 Malaysia rơi vào bảng tử thần".

Ở chiều ngược lại, Indonesia lại cảm thấy may mắn. Tờ Suara nhận định: "Indonesia rơi vào bảng đấu dễ. Cơ hội để chúng ta vượt qua vòng bảng là khá cao".

CĐV tức giận vì Công Phượng 

Nguyễn Công Phượng vừa có lần đầu tiên ra sân trong màu áo Yokohama FC tại một trận đấu chính thức ở Cúp Hoàng đế Nhật Bản gặp Nayoga. Tuy vậy anh chỉ xuất hiện từ phút 90+2 và thi đấu vỏn vẹn 2 phút. Điều này khiến nhiều CĐV Việt Nam thất vọng.

U22 Việt Nam sẽ giành HCV; CĐV tức giận vì Công Phượng - Bóng Đá

Nguyễn Công Phượng chỉ thi đấu 2 phút cho Yokohama FC.

Một bình luận cho hay: "Giải đấu này chẳng khác nào dành cho các cầu thủ dự bị. Công Phượng chỉ ra sân 2 phút là hiểu tương lai rồi". CĐV khác bình luận: "Trình độ của Công Phượng đá V-League còn chưa xong mà lại đâm đầu xuất ngoại. Phí thời gian 2, 3 năm chỉ đề tập chay và ngồi dự bị".

ĐT nữ Việt Nam thắng đậm Nepal

Đoàn quân HLV Mai Đức Chung vừa giành chiến thắng đậm 5-1 trước Nepal ở màn gặp gỡ đầu tiên tại chiến dịch VL Olympic Paris 2024. Đáng chú ý, tiền đạo đang thi đấu tại Bồ Đào Nha - Huỳnh Như đã có cú đúp bàn thắng.

U22 Việt Nam sẽ giành HCV; CĐV tức giận vì Công Phượng - Bóng Đá

 ĐT nữ Việt Nam giành chiến thắng đậm trước Nepal.

Dù giành chiến thắng nhưng HLV Mai Đức Chung vẫn thừa nhận các cô gái của Những chiến binh Sao Vàng vẫn chưa thể hiện quá tốt và còn bộc lộ nhiều sơ hở. ĐT nữ Việt Nam sẽ cố gắng cải thiện hơn trước thềm SEA Games 32.

U22 Indonesia sợ bị cấm dự SEA Games

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) - Erick Thohir vừa có những phát biểu nhằm trấn an tinh thần cho U22 Indonesia. Ông nói: "PSSI vẫn thường xuyên liên hệ với Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA). Chúng tôi sẽ cố gắng để giảm thiểu các án phạt bổ sung. Hy vọng rằng U22 Indonesia sẽ vẫn tham dự SEA Games 32 để chinh phục tấm HCV".

"Tại SEA Games, đối thủ nào cũng khó khăn. Chúng ta cần tập trung vào công tác chuẩn bị và giữ tinh thần tốt để hoàn thành sứ mệnh", vị Chủ tịch PSSI nói thêm.

Hữu Danh | 16:16 06/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục