HAGL rơi cảnh khó, bầu Đức ra tay

13:44 Thứ tư 09/03/2022 | 1

HAGL gặp vô vàn khó khăn trong trận tiếp đón Viettel ở vòng 4 V-League 2022, buộc bầu Đức phải ra tay nhằm đưa đội bóng trở lại quỹ đạo.

Sau vòng 3 Night Wolf V-League, HLV Kiatisuk hiện vẫn đang ở lại Vinh để cách ly chứ chưa về đại bản doanh cùng các cầu thủ. Chiến lược gia người Thái Lan sẽ được lấy mẫu xét nghiệm trong chiều nay hoặc sáng 10/3, có kết quả âm tính mới đủ điều kiện bay về Pleiku.

Tuy nhiên, gần như rất khó để HLV Kiatisuk kịp bình phục trong trận HAGL tiếp đón Viettel trên sân nhà ở vòng 4 Night Wolf V-League, ngày 11/3.

 - Bóng Đá

 HAGL có sự khởi đầu rất thất vọng.

Đội bóng phố Núi vắng HLV Kiatisuk khiến tình hình càng thêm khó khăn. Trong chuyến làm khách trước SLNA, người đóng thế Dương Minh Ninh không thể giúp đội tránh một trận thua 0-2. Đây là thất bại đầu tiên của đội bóng phố Núi ở mùa giải năm nay.

Điều đáng nói HAGL đang cho thấy sự bế tắc trong cách chơi, khi các trụ cột như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn đá dưới sức, còn các ngoại binh vẫn chưa hòa nhập cùng đội bóng.

Giải quyết bài toán phong độ cho các cầu thủ là ưu tiên hàng đầu lúc này với ban huấn luyện HAGL, tuy nhiên vấn đề này lại phải cần thời gian và chờ sự trở lại của HLV Kiatisuk.

 - Bóng Đá

 Bầu Đức ra tay.

Theo thống kê, HAGL có sự khởi đầu kém nhất trong vòng 20 năm qua. Đội bóng phố Núi có 2 trận hòa, 1 trận thua và chưa ghi nổi một bàn thắng nào.

Trong tình cảnh rất khó khăn, HAGL lại nhận thêm tin không vui khi sân Pleiku bị cấm khán giả trong trận tiếp đón Viettel ngày 11/3 tới. 

 Để giải quyết những khó khăn và động viên tinh thần cầu thủ, bầu Đức sẽ có cuộc họp nội bộ với toàn đội trước trận gặp Viettel. Đây là lần đầu tiên ở mùa giải năm nay bầu Đức phải trực tiếp làm việc cùng đội bóng để cải thiện tình hình.

 - Bóng Đá

 Lịch thi đấu vòng 4 V-League.

Nguồn: VietNamNet
S.N | 11:55 09/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục