HAGL quá mạnh, HLV Hà Nội FC nói thẳng về cuộc đua vô địch V-League

18:50 Thứ ba 27/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTân HLV Hà Nội FC, Park Choong-kyun đã có những phát biểu về cuộc đua vô địch V-League 2021.

Sau 10 vòng đấu ở V-League 2021, Hoàng Anh Gia Lai đang thể hiện 1 sức mạnh đáng gờm khi giành được vị trí đầu bảng, với 25 điểm trong tay. Tổng cộng, họ đã giành được đến 8 chiến thắng, 1 hoà và chỉ để thua duy nhất 1 lần, hơn đội xếp sau, Viettel 3 điểm và bỏ xa Hà Nội FC đứng thứ 8 với chỉ 13 điểm trong tay. 

Chứng kiến phong độ ấn tượng của HAGL, tân HLV Hà Nội FC, Park Choong-kyun đã có những phát biểu về cuộc đua vô địch ở mùa bóng năm nay. Trao đổi trên VnExpress, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cho biết rằng: "HAGL đang chứng tỏ họ là một đội bóng mạnh, có chiến lược cụ thể trong cuộc đua ở V-League năm nay. Khoảng cách điểm số với HAGL hiện tại rất lớn nên tôi chưa thể nói trước điều gì. Nhưng chắc chắn Hà Nội FC chưa từ bỏ.

HAGL quá mạnh, HLV Hà Nội FC nói thẳng về cuộc đua vô địch V-League - Bóng Đá

HLV Park Choong-kyun cho biết Hà Nội FC vẫn chưa từ bỏ cuộc đua vô địch V-League. 

Tôi đã phân tích những điểm yếu của Hà Nội để tìm cách khắc phục. Đáng kể là khâu phòng ngự. Khu vực này đang tồn tại nhiều nhược điểm nhưng vì vấn đề chiến thuật, tôi không thể nói với truyền thông được.

Tôi không tìm cớ đổ lỗi, nhưng thực sự Hà Nội FC có quá nhiều cầu thủ chấn thương. Chúng tôi rất khó chọn ra 11 cầu thủ chính thức. Đội không còn cách nào khác là phải cố gắng khắc phục điểm yếu để tiến lên".

Đăng Huy | 17:52 27/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục