HAGL nhận tin vui từ Tuấn Anh trước trận tiếp CLB Hà Nội

18:29 Thứ năm 15/04/2021

TinTheThao.com.vnSau thời gian dưỡng thương, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

HAGL đang bay cao tại V-League 2021 khi sở hữu chuỗi 5 trận thắng liên tiếp. Hiện tại họ đang dẫn đầu BXH với 22 điểm và nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Viettel 3 điểm.

Ở trận đấu tới tại vòng 10, đoàn quân của HLV Kiatisak Senamuang sẽ đụng độ đương kim Á quân CLB Hà Nội trên sân nhà Pleiku. Đây là trận đấu rất đáng xem vì cả 2 đều sở hữu những tuyển thủ quốc gia trong đội hình. Và nếu giành trọn vẹn 3 điểm trước đại diện đến từ thủ đô, đội bóng Phố Núi sẽ chính thức góp mặt ở nhóm A – nhóm tranh chức vô địch mùa này bất chấp kết quả của 2 vòng đấu cuối giai đoạn 1.

 - Bóng Đá

Tuấn Anh đã hồi phục, sẵn sàng cho trận gặp CLB Hà Nội.

Quyết tâm của HAGL càng được tăng cao khi tiền vệ đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh đã hồi phục chấn thương và đủ điều kiện để ra sân thi đấu ở trận đấu tới. Theo thông tin từ TheThao247, trong buổi tập 14/04 vừa qua của HAGL, “chàng Nhô” đã hoàn thành những giáo án tập luyện cùng các đồng đội. Anh đã có thể thực hiện những tình huống rê bóng và qua người khá mượt mà. Tuy nhiên, việc TA11 có được xếp đá chính hay không vẫn còn tùy thuộc vào sự cân nhắc của HLV Kiatisak.

Vị thuyền trưởng người Thái Lan vẫn luôn cẩn trọng với tình trạng của Tuấn Anh khi ông nắm được tiểu sử chấn thương dày đặc của chàng trai gốc Thái Bình.

Trận đấu giữa chủ nhà HAGL và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 18/04.

Đăng Huy | 17:59 15/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục