HAGL nhận thưởng khủng từ bầu Đức sau trận thắng CLB Hà Nội

08:12 Thứ ba 20/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnSau trận thắng mang tính bước ngoặt trước CLB Hà Nội, các cầu thủ HAGL đã nhận mức thưởng lớn từ chủ tịch Đoàn Nguyên Đức.

Cuối tuần qua, HAGL đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước CLB Hà Nội tại lượt trận thứ 10 V-League 2021. Tác giả bàn thắng duy nhất của trận đấu chính là Lương Xuân Trường với cú sút xa đẹp mắt.

Ngoài 3 điểm để củng cố ngôi đầu BXH hiện tại, kết quả này còn giúp HAGL chính thức trụ hạng, chắc suất góp mặt trong nhóm A (nhóm tranh ngôi vô địch) ở giai đoạn 2 của giải đấu. Rõ ràng, đây là một chiến thắng mang tính bước ngoặt của đội bóng Phố Núi.

HAGL nhận thưởng khủng từ bầu Đức sau trận thắng CLB Hà Nội - Bóng Đá

HAGL đang bay cao trên BXH V-League 2021.

Chính từ lý do đó, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã có một động thái để tri ân và khích lệ tinh thần của các cầu thủ HAGL bằng khoản tiền thưởng hậu hĩnh. Tuy không được tiết lộ, nhưng theo Bongdaplus, số tiền bầu Đức chi cho các cầu thủ rơi vào khoảng 1 tỷ đồng. Số tiền đủ cho thấy được sự ghi nhận và hài lòng của ông bầu gốc Bình Định với những nỗ lực của các cầu thủ.

Với cá nhân HLV Kiatisak Senamuang, đây chỉ là những bước thành công đầu tiên của mùa giải: "Tôi chưa từng nói chúng tôi muốn vô địch, mà chỉ nói là sẽ giúp HAGL thi đấu ở AFC Champions League. Phần còn lại cứ để cầu thủ thực hiện. Chúng tôi chưa nghĩ về chức vô địch vì còn giai đoạn 2 và nhiều đội mạnh phía trước như CLB B.Bình Dương. Nếu chủ quan, CLB Viettel sẽ áp sát khi chênh lệch ít điểm, vì vậy HAGL phải tập trung."

Ở vòng đấu thứ 11 tiếp theo, HAGL sẽ đến làm khách trên sân Đông Á Thanh Hóa. Trận đấu diễn ra vào lúc 17h00 ngày 28/04.

Đăng Huy | 07:14 20/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục