HAGL mất trụ cột quan trọng; Sao ĐT Việt Nam được đưa lên mây xanh

16:33 Thứ sáu 14/04/2023

HAGL sẽ không có sự phục vụ của một nhân tố chủ lực trong chuyến làm khách trên sân Vinh tại vòng 7 V-League 2023.

Sao ĐT Việt Nam được đưa lên mây xanh

Trong màn đối đầu giữa CLB Hà Nội và Hải Phòng, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã lập 1 cú đúp bàn thắng, chính thức ghi tên mình vào nhóm số ít các cầu thủ có 100 pha lập công tại V-League. Sau trận đấu, HLV Bozidar Bandovic đã không tiếc lời tán dương cậu học trò: "Tôi không muốn so sánh Văn Quyết với các cầu thủ nào khác. Không thể nói gì hơn, cậu ấy là người nhận trọng trách cả trong lẫn ngoài trận đấu".

Sao ĐT Việt Nam được đưa lên mây xanh;

Nguyễn Văn Quyết lập cú đúp bàn thắng ở trận gặp Hải Phòng. Ảnh: VPF.

"Phong cách của Văn Quyết đã nói lên tất cả. Tôi không cần phải nói thêm gì nữa. Đó là người thủ lĩnh của đội và tôi rất tự hào khi được làm việc với Văn Quyết. 100 bàn thắng ở V-League là cột mốc không dễ dàng, nhưng cậu ấy sẽ tiếp tục ghi bàn. Đó là phần thưởng xứng đáng cho tài năng và sự nỗ lực", nhà cầm quân của CLB Hà Nội nói thêm.

HAGL mất trụ cột quan trọng 

Trước vòng 7 V-League, các CĐV HAGL đón nhận tin kém vui khi nhân tố chủ lực Châu Ngọc Quang bị treo giò vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Đây được xem là mất mát lớn với đội bóng Phố Núi và HLV Kiatisuk Senamuang sẽ đau đầu lựa chọn nhân tố thay thế.

HAGL mất trụ cột quan trọng; Sao ĐT Việt Nam được đưa lên mây xanh - Bóng Đá

Châu Ngọc Quang bị treo giò tại vòng 7 V-League.

Châu Ngọc Quang đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của HAGL với 3 pha lập công. Anh cùng với Nguyễn Tuấn Anh và Trần Minh Vương là những nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa của HAGL.

"Một số trọng tài bị thao túng"

Sau trận hòa trước Bình Định, HLV Vũ Tiến Thành của CLB TP.HCM đã lên tiếng về lùm xùm vừa qua thông qua những phát biểu của mình. Ông nói: “Tôi không ngại góp ý với VPF, thấy sai không dám nói sao được, tôi nói là có chứng cứ và thống kê. Tôi sai thì làm sao VFF lại ra công văn chấn chỉnh trọng tài và ban kỷ luật. Tôi nói thẳng luôn là có một nhóm trọng tài bị thao túng".

Sao ĐT Việt Nam được đưa lên mây xanh;

Trọng tài bẻ còi trong trận TP.HCM gặp Bình Định.

"Tôi lên tiếng để cho giải đấu tốt đẹp. Khi tôi ở đây là tôi làm cho giải đấu tốt hơn. Năm nay chúng tôi cố gắng để đóng góp cho giải đấu nhưng chúng tôi bị họ ngăn cản. Khi có điểm rất thỏa mãn, nhưng chúng tôi lại bị tạo bất lợi. Ví dụ như chúng tôi hòa trận Nam Định hay Hà Nội đi, mọi thứ rất khác”, HLV Vũ Tiến Thành cho biết.

Ở trận đấu vừa qua, trọng tài Vũ Nguyễn Vũ đã bẻ còi khi cho TP.HCM được hưởng phạt đền trước Bình Định. Đây là quyết định chính xác được HLV Vũ Tiến Thành đánh giá cao.

VPF thuê trọng tài ngoại

Sau những tranh cãi đến từ các ông vua áo đen thời gian qua, Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã quyết định thuê các trọng tài ngoại điều khiển một số trận đấu tại V-League ngay từ vòng 7. Cụ thể, ông Tuan Mohd Yaasin Bin Harafiah người Malaysia sẽ cầm còi ở màn đọ sức giữa Khánh Hòa vs Đà Nẵng vào ngày 16/04 cùng các trợ lý Việt Nam.

Một trọng tài Malaysia khác là Razlan Joffri Bin Ali sẽ điều khiển trận đấu giữa Thanh Hóa và TP.HCM. Đây là 2 cuộc so tài của những đội bóng mà HLV của họ đã có nhiều phàn nàn với những vị vua áo đen thời gian qua.

Pháo sáng khiến bầu Hoàn khó xử tại Hàng Đẫy

Trước trận đấu giữa CLB Hà Nội và Hải Phòng, ông bầu Văn Trần Hoàn gửi công văn đề nghị đội chủ sân Hàng Đẫy cung cấp hơn 1000 vé cho CĐV đất Cảng với lời hứa sẽ không đốt pháo sáng. Tuy vậy, điều đó đã không xảy ra khi NHM quá khích của đội khách đã đốt pháo cả trong và ngoài sân trước và kể cả khi trận đấu đang diễn ra.

Sao ĐT Việt Nam được đưa lên mây xanh;

CĐV Hải Phòng lại đốt pháo sáng tại sân Hàng Đẫy. Ảnh: VPF.

Trước tình hình trên, ông bầu của Hải Phòng đã xuống sân yêu cầu các CĐV ngừng hành động quá khích. Dù hưởng ứng lời kêu gọi nhưng pháo sáng đôi lúc vẫn xuất hiện trong sự bất lực của vị chủ tịch CLB đất Cảng.

Indonesia phủ nhận mời HLV Park Hang-seo

Những ngày qua, truyền thông xứ vạn đảo liên tục đưa tin về việc Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) đang có những liên hệ với HLV Park Hang-seo và sẵn sàng trả mức lương 1,5 triệu USD một năm. Tuy nhiên, mới đây, Chủ tịch Erick Thohir đã phủ nhận hoàn toàn điều này. Ông nói: "Tôi chưa nói chuyện với bất kỳ HLV nào cho đến ngày hôm nay. Chưa có bất kỳ cuộc thảo luận nào trong nội bộ PSSI về vấn đề này”.

Chủ tịch Erick Thohir cũng chia sẻ về tương lai của HLV Shin Tae-yong: "Hợp đồng của Shin Tae-yong vẫn còn thời hạn đến cuối năm. Tuy nhiên, U20 World Cup đã kết thúc với chúng tôi. Vì vậy, tôi sẽ nói chuyện với HLV Shin trong thời gian tới để bàn về tương lai”.

Hữu Danh | 16:03 14/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục