HAGL lên tiếng về thông tin Austria Wien chèo kéo Văn Toàn

18:22 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnĐại diện lãnh đạo của HAGL đã lên tiếng về thông tin CLB Austria Wien (Áo) muốn chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

Vừa qua, NHM Việt Nam dành sự quan tâm đến thông tin CLB Austria Wien đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

Trang Thethao247 dẫn lại lời của đại diện đội bóng nước Áo: "Hiện tại, BLĐ Austria Wien đang muốn tiếp tục việc chiêu mộ các cầu thủ Đông Nam Á, mà mục tiêu cao nhất vẫn là các cầu thủ đến từ Việt Nam. Trong quá trình tuyển trạch, chúng tôi đặc biệt ấn tượng với cầu thủ Nguyễn Văn Toàn của CLB HAGL."

HAGL lên tiếng về thông tin Austria Wien chèo kéo Văn Toàn - Bóng Đá

Austria Wien vẫn chưa có động thái chính thức nào trong việc chèo kéo Văn Toàn.

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời Bongdaplus mới đây, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh khẳng định: "Đến giờ thì tôi không biết gì và cũng chưa nhận được bất cứ thông tin gì cả." Có thể thấy, vẫn chưa có bất cứ động thái chính thức nào từ đội chủ sân Generali Arena.

Trong khi đó, Văn Toàn đang là một trong những nhân tố quan trọng với công cuộc tái thiết lại HAGL của HLV Kiatisak Senamuang. Chân sút gốc Hải Dương đang ở trong độ chín của sự nghiệp. Anh sở hữu tốc độ, sự khéo léo và đặc biệt nguy hiểm trong những tình huống phản công chớp nhoáng. Việc đưa thêm Nguyễn Công Phượng trở lại Pleiku cũng giúp cho Văn Toàn có thêm đối tác trên hàng công.

Còn nhớ, vào tháng 3/2019, cũng chính Austria Wien đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu từ CLB Hà Nội. Song thương vụ đã không đi đến thỏa thuận cuối cùng.

Đăng Huy | 17:52 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục