HAGL ký hợp đồng với 2 tân binh đầu tiên dưới thời Kiatisak

20:32 Thứ tư 06/01/2021

TinTheThao.com.vnMới đây, HAGL đã quyết định ký kết hợp đồng với 2 cầu thủ đầu tiên dưới triều đại của HLV Kiatisak Senamuang.

Hướng tới V-League 2021, HAGL đã có những sự chuẩn bị rất chu đáo. Họ vừa trải qua 4 trận đấu tại giải giao hữu Cúp Thiên Long tổ chức tại Bình Dương. Tuy kết quả không quá ấn tượng nhưng nó cũng đủ để BHL và đặc biệt là tân HLV Kiatisak Senamuang có được cái nhìn tổng thể về phong độ và khả năng của các cầu thủ.

Ngay sau giải đấu này, đội bóng Phố Núi đã quyết định ký kết hợp đồng với 2 cầu thủ là tiền đạo Nguyễn Trung Đại Dương và trung vệ Phan Đức Lễ. HLV Kiatisak cũng đã nhận được báo cáo về 2 cầu thủ này và đồng ý ký hợp đồng. Đại Dương là cầu thủ nhập tịch gốc Nigeria và đã kinh qua 10 năm thi đấu tại Việt Nam. Gần đây nhất anh đã đầu quân cho B.Bình Dương tại V-League 2020.

HAGL ký hợp đồng với 2 tân binh đầu tiên dưới thời Kiatisak - Bóng Đá

HLV Kiatisak đang dần hoàn thiện lực lượng cho HAGL.

Trong khi đó, Phan Đức Lễ là người con Gia Lai được trở về thi đấu cho đội bóng quê hương. Cầu thủ quê Chư Păh từng có thời gian tập luyện tại lứa Năng khiếu Gia Lai dưới sự dẫn dắt của HLV Đinh Hồng Vinh vào năm 2007. Hai năm sau, Đức Lễ khăn gói xuống lò đào tạo SHB Đà Nẵng thử việc và được HLV Võ Phước chấp nhận. Tại đây, anh được tập luyện cùng những cái tên đáng chú ý như: Võ Huy Toàn, Đặng Anh Tuấn, Hồ Ngọc Thắng, ...

Trong 3 mùa giải 2016-2018 "chàng nghệ sĩ guitar" ra sân khá đều đặn và cùng đội bóng sông Hàn đoạt HCĐ ở V-League 2016. Sau mùa giải 2018 kết thúc, Đức Lễ đã tìm đến thi đấu tại CLB Long An. Tại đây anh chính là điểm tựa cho hàng thủ đội bóng miền Tây Nam Bộ và góp công giúp đội nhà có chuỗi thành tích ấn tượng ở giai đoạn lượt về (6 trận bất bại với 4 chiến thắng và 2 trận hòa).

HAGL ký hợp đồng với 2 tân binh đầu tiên dưới thời Kiatisak - Bóng Đá

Phan Đức Lễ đã ghi bàn trong trận đấu giữa HAGL và CLB Khánh Hòa ở lượt trận cuối giải Thiên Long. (Nguồn ảnh: Tuoitre.vn, tác giả: Nguyên Khôi).

Đến 2020, trung vệ sinh năm 1993 đến Bình Định và cùng đội bóng đất võ giành vé thăng hạng sau chức vô địch Hạng Nhất. Và trong 2 tháng qua, anh đến HAGL và đã được ký hợp đồng gắn bó 1 năm.

Như vậy, về cơ bản HAGL đã có được lực lượng đủ dày để chinh chiến tại V-League 2021. Với sự bổ sung của Đại Dương trên hàng công và Đức Lễ ở hàng phòng ngự, chắc chắn đoàn quân của HLV Kiatisak sẽ là một tập thể đủ sức tạo nên khó khăn cho các đội bóng có tham vọng.

Đăng Huy | 20:02 06/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục