HAGL giành 3 điểm, HLV Kiatisak lên tiếng về sức mạnh của Đà Nẵng

07:53 Thứ sáu 09/04/2021

TinTheThao.com.vnHLV Kiatisak Senamuang đã có những phát biểu về SHB Đà Nẵng sau chiến thắng ngay trên sân Hòa Xuân.

Làm khách trên sân Hòa Xuân, HAGL được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước một chủ nhà SHB Đà Nẵng đang có phong độ cao. Tuy nhiên, kết thúc 90 phút thi đấu, đại diện Phố núi vẫn giành trọn vẹn 3 điểm nhờ 2 pha lập công của Văn Toàn và Công Phượng, qua đó, giữ vững vị trí số 1 trên BXH V-League 2021. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Kiatisak Senamuang đã có những nhận xét về sức mạnh của SHB Đà Nẵng. Chia sẻ trên BongdaPlus, chiến lược gia người Thái cho biết: "Trước một đối thủ mạnh, có phong độ rất cao như SHB Đà Nẵng, chúng tôi mất 2 cầu thủ quan trọng. Trong quá trình chuẩn bị, chúng tôi đã làm công tác tư tưởng để giúp cho các cầu thủ có sự tự tin. Đội hiểu rằng, thi đấu ở những trận cầu lớn là cơ hội để thể hiện tất cả kỹ năng.

HAGL giành 3 điểm, HLV Kiatisak lên tiếng về sức mạnh của Đà Nẵng - Bóng Đá

HLV Kiatisak nhận định SHB Đà Nẵng là một đối thủ rất mạnh.  

Hôm nay, các cầu thủ đã thể hiện được khả năng chuyên môn, họ hiểu và làm tốt trận. Chúng tôi xem trận đấu này như trận chung kết. HAGL muốn giữ ngôi đầu phải đá như trận chung kết nhưng nếu đá quá cởi mở có thể thua, phải tuân thủ đấu pháp. Tôi vẫn đánh giá SHB Đà Nẵng rất mạnh. Nếu tấn công cởi mở thì khoảng trống phía sau sẽ bị khai thác. Việc tìm cách để ngăn chặn điểm mạnh của SHB Đà Nẵng là rất cần thiết".

Đăng Huy | 07:23 09/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục