HAGL gặp VPF giải quyết mâu thuẫn; HLV Thái Lan: "Sân cỏ Việt Nam chẳng thể chuyền bóng"

17:36 Thứ hai 23/01/2023

Mâu thuẫn giữa CLB HAGL và Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) có thể sẽ được giải quyết trong thời gian tới.

HAGL gặp VPF giải quyết mâu thuẫn 

Theo một số nguồn tin, CLB HAGL sẽ có buổi gặp gỡ và làm việc cùng đại diện Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) vào ngày 27/01 để giải quyết những xung đột về quyền lợi liên quan đến nhà tài trợ đội bóng Phố Núi và đơn vị đồng hành của V-League.

HAGL gặp VPF giải quyết mâu thuẫn; HLV Thái Lan:

CLB HAGL sẽ gặp VPF để giải quyết mâu thuẫn.

Trước đó, VPF đã ra công văn yêu cầu CLB HAGL không được quảng bá hình ảnh nhà tài trợ mới vì cạnh tranh với đơn vị đồng hành của BTC. Bầu Đức tỏ ra hết sức bức xúc, thậm chí còn tuyên bố sẽ bỏ V-League và giải tán đội bóng.

HLV Thái Lan: "Sân cỏ Việt Nam chẳng thể chuyền bóng"

Trong chia sẻ mới đây với Zing, HLV của ĐT Thái Lan - Alexandre Polking cho rằng, cơ sở vật chất tại giải VĐQG Việt Nam thật sự rất tệ. Chiến lược gia người Đức phát biểu: "Tôi biết ở Việt Nam có những SVĐ có đến 20.000 CĐV đến cổ vũ, nhưng điều kiện sân cỏ tại đây không phải để chơi bóng".

HAGL gặp VPF giải quyết mâu thuẫn; HLV Thái Lan:

Sân Mỹ Đình với chất lượng mặt cỏ không tốt.

"Trái bóng nảy khắp mọi nơi. Đó là lý do vì sao các cầu thủ phải sử dụng các đường chuyền dài. Điều này thật sự không đúng. Ở Việt Nam có những SVĐ thậm chí chẳng thể chuyền bóng", ông Polking cho biết.

Huyền thoại V-League chia tay Việt Nam 

Mới đây, trên trang cá nhân, tiền đạo Đỗ Merlo đã nói lời chia tay với bóng đá Việt Nam, khép lại hành trình 13 năm thi đấu tại V-League. Chân sút 38 tuổi cho biết: "Tôi quyết định kết thúc sự nghiệp của mình tại Việt Nam. Tôi chưa bao giờ nghĩ về việc này nhưng cuối cùng nó đã đến. Việt Nam đã cho tôi mọi thứ trong sự nghiệp. Ưu tiên của tôi bây giờ là gia đình và sức khỏe".

Trong suốt thời gian thi đấu tại Việt Nam, Đỗ Merlo đã có cho mình 2 chức vô địch quốc gia cùng CLB Đà Nẵng (2009 và 2012). Đẳng cấp của anh đã được chứng minh với 4 lần giành danh hiệu vua phá lưới V-League (2009, 2010, 2011 và 2016).

Thái Lan có đội hình mạnh dự giải Tây Á

Sau khi vô địch AFF Cup 2022, đoàn quân HLV Alexandre Polking sẽ tham dự Cúp Tây Á - một giải đấu chất lượng khác quy tụ nhiều đội bóng mạnh. Thái Lan sẽ thử sức ở sân chơi này với vai trò khách mời.

HAGL gặp VPF giải quyết mâu thuẫn; HLV Thái Lan:

Thái Lan triệu tập lực lượng mạnh dự giải Tây Á.

Để chuẩn bị cho giải đấu, HLV Alexandre Polking sẽ triệu tập đội hình mạnh với 50 cầu thủ, trong đó có những ngôi sao đình đám như Chanathip Songkrasin, Supachok Sarachat. Người Thái tỏ ra rất coi trọng giải đấu này, nó như một thước đo để họ rèn luyện và vươn tầm trong thời gian tới.

Hà Nội, Hải Phòng hội quân sớm

Để chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp Quốc gia diễn ra vào ngày 29/01 tới, CLB Hà Nội đã hội quân vào hôm nay (mùng 2 Tết). Đoàn quân tân HLV Bandovic sẽ bước vào tập luyện một ngày sau đó để sẵn sàng cho màn so tài sắp tới.

Trong khi đó, đối thủ của nhà ĐKVĐ V-League và Cúp Quốc gia là Hải Phòng - đội bóng xếp thứ 2 tại giải VĐQG 2022 sẽ hội quân vào mùng 3 Tết để bước vào tập luyện. Cả 2 đội cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước mùa giải mới.

Hữu Danh | 16:38 23/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục