HAGL gặp CLB Sydney (Australia) ở AFC Champions League

21:04 Thứ ba 08/03/2022

CLB Sydney giành quyền vào bảng H AFC Champions League sau chiến thắng 5-0 trước Kaya FC (Philippines) vào tối 8/3.

Trận play-off tranh suất cuối cùng bảng bảng H đã nghiêng hẳn về đại diện của Australia. Sydney FC thắng đậm 5-0 từ phút 30 bằng bàn mở tỷ số của Trent Buhagiar.

Sang hiệp 2, Bobo lập cú đúp vào các phút 47 và 49. Trong đó, bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 được thực hiện từ chấm phạt đền. Một cầu thủ khác cũng ghi hai bàn là Adam Le Fondre ở phút 71 và 81.

 - Bóng Đá

Sydney FC là đối thủ cuối cùng của HAGL ở bảng H AFC Champions League 2022. Ảnh: The-AFC.

Thế trận hoàn toàn thuộc về đội chủ nhà. Đại diện Philippines chỉ có một cơ hội rõ rệt để kiếm bàn danh dự ở hiệp 2 nhưng không thành công. Thời tiết mưa to và gió lớn cũng ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng trận đấu. Tuy nhiên, sức mạnh hai đội khá chênh lệch.

Kaya FC từng thua CLB Viettel ở AFC Champions League 2021 cả hai lượt với tổng tỷ số 6-0. Trong khi đó, Sydney là đội không thể xem thường dù đến với giải theo suất play-off.

Bảng đấu của HAGL gồm các đội Jeonbuk Motors và Yokohama F Marinos và Sydney FC. Đội bóng của bầu Đức được chọn là đội chủ nhà ở bảng đấu này. Các loạt trận sẽ diễn ra từ ngày 15/4-1/5 trên sân Thống Nhất.

Bảng H được xem là bảng tử thần sau lễ bốc thăm. Hai ông lớn của bóng đá Hàn Quốc và Nhật Bản là Jeonbuk Motors (ĐKVĐ K League 1) và Yokohama F Marinos (Á quân J1 League). Trong khi HAGL là đội bóng có sức hút ở Đông Nam Á và Việt Nam.

Trong quá khứ, HAGL có 2 lần dự AFC Champions League, nhưng chưa bao giờ vượt qua vòng bảng. Ở lần trở lại, HLV Kiatisuk Senamuang có nhiều tham vọng. Mục tiêu của ông là bán kết của giải.

Mai Anh - Zing.vn | 20:20 08/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục