HAGL đặt niềm tin vào Văn Toàn, Văn Thanh trước FLC Thanh Hóa

21:48 Thứ sáu 29/04/2016

Trước chuyến làm khách của FLC Thanh Hóa vào cuối tuần, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL hy vọng những chân sút trẻ sẽ giải tỏa áp lực để hy vọng có điểm rời xứ Thanh.

Được kỳ vọng sẽ tỏa sáng sau sự ra đi của bộ 3 Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường, nhưng đến nay tiền đạo Văn Toàn chỉ mới có được đúng 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo tại V.League 2016. Nhưng kể từ màn trình diễn ấn tượng trước CLB Hà Nội nay là Sài Gòn FC ở lượt trận mở màn của mùa giải mới Văn Toàn đã hoàn toàn tịt ngòi thời gian qua. Điều này đã ít nhiều ảnh hưởng đến thành tích thi đấu của HAGL khi mà tiền đạo ngoại Osmar vẫn chưa phát huy được vai trò của mình.

Văn Toàn là cầu thủ được đặt kỳ vọng của HAGL trước FLC Thanh Hóa.

Phát biểu với báo giới sau trận hòa 0-0 với SLNA tại vòng 7 vừa qua, trận đấu Văn Toàn đã có những cơ hội cho riêng mình nhưng không tận dụng thành công, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã thẳng thắn chỉ ra điểm yếu của những chân sút nội của HAGL đang gặp phải. Theo ông Tuấn: “Toàn đã có một ngày thi đấu tốt nhưng tôi có cảm giác cậu ta vẫn chưa giải phóng được sức ì nên những pha xử lý cuối cùng thường không tinh tế. Có những tình huống cậu ấy cần chuyền cho các đồng đội ở vị trí thuận lợi hơn nhưng không làm điều đó mà lại xử lý rất cá nhân và tự mình ném đi cơ hội ghi bàn.”

Ở vòng 8 diễn ra vào cuối tuần, HAGL của HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ có chuyến làm khách của FLC Thanh Hóa. Đây sẽ là chuyến làm khách khó khăn của đội bóng phố Núi khi HAGL chưa thắng được Thanh Hóa kể từ năm 2012. Bên cạnh đó, đoàn quân của HLV Hoàng Thanh Tùng đang quyết tâm khẳng định sự trở lại sau thất bại 2-5 trước XSKT Cần Thơ tại vòng 7 vừa qua.

Trước chuyến làm khách khó khăn này, bên cạnh điểm tựa là sự trở lại của tiền đạo Osmar với 3 bàn thắng ở 2 vòng đấu gần đây, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng hy vọng những trụ cột của HAGL như Văn Toàn và Văn Thanh giải tỏa áp lực tâm lý để thi đấu bùng nổ như những gì họ đã thể hiện trước CLB Hà Nội tại lượt trận mở màn. Theo ông Tuấn, HAGL bên cạnh việc phải chủ động kiểm soát bóng và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Thanh Thắng thì các tiền đạo phải tận dụng tốt những cơ hội được trao thì mới hy vọng có điểm trước FLC Thanh Hóa.

Thành tích đối đầu của hai đội trong 4 mùa giải gần nhất:

V.League 2012:

HAGL - Thanh Hóa: 2-0.

Thanh Hóa - HAGL: 2-1.

V.League 2013:

Thanh Hóa - HAGL: 1-0.

HAGL - Thanh Hóa: 1-3

V.League 2014:

Thanh Hóa - HAGL: 0-0.

HAGL - Thanh Hóa: 1-1.

V.League 2015:

HAGL - FLC Thanh Hóa: 1-2.

FLC Thanh Hóa - HAGL: 2-1.

Đức Văn | 13:43 29/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục