HAGL đã thấy "hung thần" số một tại V-League

06:12 Thứ bảy 20/08/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo Rimario Gordon tiếp tục là cơn ác mộng thật sự cho HAGL trong màn đối đầu tại vòng 13 V-League 2022.

Sau trận thua trước Hà Nội ở vòng 12, đoàn quân HLV Kiatisak Senamuang tiếp tục trình diễn bộ mặt kém cỏi khi thất bại 1-2 trước Hải Phòng ngay trên sân nhà. Bàn thắng duy nhất của Nguyễn Văn Toàn không thể giúp HAGL tìm được điểm số trước đối thủ. Lại một lần nữa, người cũ Rimario Gordon lại gieo sầu cho đội bóng phố Núi với màn tỏa sáng rực rỡ.

Chân sút người Jamaica là người ghi bàn mở tỷ số bằng quả đá phạt đền thành công phút thứ 23 và gián tiếp giúp Joseph Mpande tung cú volley cháy lưới thủ môn Huỳnh Tuấn Linh ở cuối trận. Anh còn bỏ lỡ cơ hội lập cú đúp khi đưa bóng trúng cột dọc trên chấm 11m vào giữa hiệp 2. Trong suốt trận đấu, tiền đạo sinh năm 1994 còn không ít lần khiến hàng phòng ngự HAGL phải chao đảo.

HAGL đã tìm thấy 'hung thần' thật sự tại đấu trường V-League - Bóng Đá

Rimario Gordon thi đấu chói sáng giúp Hải Phòng thắng HAGL tại vòng 13. Ảnh: CLB HAGL.

Đây không phải là lần đầu tiên Rimario khiến NHM đội bóng phố Núi lắc đầu ngao ngán. Còn nhớ, ở mùa giải 2018, anh là niềm hy vọng trên hàng công của HAGL. Tuy vậy, suốt 801 phút thi đấu, chân sút người Jamaica không ghi nổi một bàn thắng. Rimario được xem là bản hợp đồng thất bại của bầu Đức và phải khăn gói rời Pleiku chỉ sau nửa mùa giải.

Chia tay HAGL chính là thời điểm mà Rimario lại chơi thăng hoa và trở thành một trong những chân sút hay nhất tại V-League. Đặc biệt hơn, tiền đạo sinh năm 1994 lại rất có duyên với mành lưới đội bóng cũ. Khi chơi cho Thanh Hóa, anh có 4 lần nổ súng mỗi lần đụng độ Nguyễn Văn Toàn và các đồng đội mà dấu ấn đáng kể nhất là cú hattrick vào năm 2018 ngay tại Pleiku. Đến lúc khoác áo Hà Nội mùa giải 2020, chân sút người Jamaica tiếp tục ghi thêm 3 bàn ở những lần tái ngộ HAGL.

HAGL đã tìm thấy 'hung thần' thật sự tại đấu trường V-League - Bóng Đá

Rimario Gordon đã có 8 bàn thắng vào lưới HAGL kể từ khi chia tay đội bóng. Ảnh: VPF.

Vào thời điểm phục vụ HAGL, Rimario Gordon im hơi lặng tiếng trong khâu ghi bàn. Nhưng khi chia tay, anh lại khiến họ đau lòng với những lần phá lưới đội bóng cũ. Với việc đánh bại thủ môn Huỳnh Tuấn Linh trên chấm phạt đền vừa qua, cựu cầu thủ CLB Bình Định đã ghi tổng cộng 8 bàn vào lưới HAGL – một con số không phải tiền đạo nào cũng làm được tại V-League. Anh đã trở thành hung thần thật sự với đoàn quân của bầu Đức.

Thất bại vừa qua trước Hải Phòng đã giáng một đòn mạnh vào tham vọng vô địch của thầy trò HLV Kiatisak mùa giải năm nay. HAGL đã mất đi vị trí thứ 3 vào tay đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm và có nguy cơ bị Hà Nội tiếp tục bỏ xa trên BXH. NHM đội bóng phố Núi sẽ còn rất lâu nữa để quên đi cái tên Rimario Gordon – một nỗi ám ảnh thật sự.

Hữu Danh - theo xevathethao.vn | 05:42 20/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục