HAGL chốt xong 3 ngoại binh; Quang Hải nên trở lại V-League

17:26 Thứ sáu 20/01/2023

Nguyễn Quang Hải nên trở về thi đấu tại V-League vào thời gian tới để tìm lại phong độ sau thời gian thi đấu không tốt tại Pau FC.

Quang Hải nên trở lại V-League

Nguyễn Quang Hải đã có kỳ AFF Cup 2022 không thật sự ấn tượng dù đã được kỳ vọng rất nhiều khi trở về từ Pau FC. Nói về chuyến xuất ngoại của cầu thủ sinh năm 1997, chuyên gia Vũ Mạnh Hải đánh giá: "Tôi nghĩ chuyện xuất ngoại của Quang Hải tới lúc này là thất bại. Nếu tiếp tục ở Pau FC thì sẽ chỉ làm giá trị của cậu ấy bị ảnh hưởng. Nếu cậu ấy ở lại, chưa chắc Pau FC sẽ dùng. Khả năng họ chấm dứt hợp đồng sớm với Quang Hải cũng có thể xảy ra".

HAGL chốt xong 3 ngoại binh; Quang Hải nên trở lại với V-League - Bóng Đá

Nguyễn Quang Hải thi đấu không tốt tại AFF Cup 2022.

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cũng đưa ra lời khuyên Quang Hải nên trở về V-League thi đấu: "Nếu Quang Hải rời Pau FC thì tôi nghĩ nên trở lại V.League, để tìm phong độ đỉnh cao. Hiện tâm lý cậu ấy bất ổn, về đá AFF Cup lại không thành công thì càng tệ hơn. Nếu xuất ngoại tiếp thì như là cố đấm ăn xôi vậy. Thế nên Quang Hải nên về Việt Nam, trở lại môi trường quen thuộc, lấy lại phong độ đỉnh cao".

Lãnh đạo VFF thăm HLV Park Hang-seo

Đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) ông Trần Quốc Tuấn vừa có buổi gặp gỡ thân mật với HLV Park Hang-seo. Tại đây, lãnh đạo VFF gửi lời thăm hỏi tới chiến lược gia người Hàn Quốc nhân dịp Tết Cổ truyền Việt Nam.

HAGL chốt xong 3 ngoại binh; Quang Hải nên trở lại với V-League - Bóng Đá

Lãnh đạo VFF chúc Tết HLV Park Hang-seo.

Bên cạnh đó, ông Trần Quốc Tuấn cũng gửi lời cảm ơn đến gia đình thầy Park, đặc biệt là phu nhân của ông, hậu phương vững chắc giúp vị thuyền trưởng sinh năm 1957 an tâm trong 5 năm công tác tại Việt Nam. Nhà cầm quân xứ Kim Chi cũng hết sức cảm động về buổi gặp mặt này.

Thái Lan đặt mục tiêu tham dự World Cup

Sau khi đăng quang tại AFF Cup 2020, nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Nualphan Lamsam tỏ ra vui mừng và không quên cảm ơn NHM. Vị tỷ phú sinh năm 1966 cho biết: "Tôi thực sự vui mừng vì đội đã bảo vệ được chức vô địch AFF Cup. Dù nó không đến vào năm mới nhưng nó vẫn mang tới hạnh phúc cho người dân Thái Lan. Cảm ơn mọi người luôn ở bên ủng hộ cho đội bóng. Tôi cũng muốn cảm ơn những CLB đã nhả cầu thủ cho đội bóng".

Bên cạnh đó, bà Madam Pang cũng đặt mục tiêu sẽ đưa Thái Lan tham dự VCK World Cup trong tương lai không xa: "Sau khi làm trưởng đoàn và cùng đội nữ Thái Lan hai lần giành vé dự World Cup, tôi muốn thực hiện điều này với đội bóng đá nam. Chúng tôi sẽ có những nghiên cứu và đưa ra phương án tốt nhất”.

HAGL chốt xong 3 ngoại binh

Dù đang gặp phải những rắc rối về việc bị cấm quảng bá hình ảnh nhà tài trợ, nhưng về cơ bản, HAGL đã có lực lượng tương đối cho V-League 2023. Đoàn quân HLV Kiatisuk Senamuang đã chốt xong 3 ngoai bình gồm Washington Brandao, Pape Diakite và tiền đạo Paollo Madeira Oliveira trước khi bước vào mùa giải mới.

HAGL chốt xong 3 ngoại binh; Quang Hải nên trở lại với V-League - Bóng Đá

HAGL chốt xong 3 ngoại binh cho V-League 2023.

Bên cạnh đó, đội bóng Phố Núi cũng đã chiêu mộ 2 cựu trung vệ U23 Việt Nam là Lê Văn Đại và Trần Đình Bảo và ông vua giải trẻ Nguyễn Quốc Việt. Với lực lượng hiện tại, HAGL được kỳ vọng sẽ đủ sức chinh chiến tại V-League 2023.

Chốt danh sách cầu thủ dự V-League 2023

Theo quy định của BTC V-League 2023, các CLB đã chính thức chốt danh sách cầu thủ tham dự giải VĐQG năm nay trước ngày 20/01. Mỗi đội bóng được đăng ký tối đa 30 cầu thủ bao gồm cả ngoại binh và nhân tố Việt Kiều.

Sau thời hạn đăng ký từ BTC, các CLB không được phép thay đổi nhân sự nội binh hay những cầu thủ Việt kiều (trừ trường hợp có thủ môn chấn thương nặng, phải nghỉ dài hạn). Về ngoại binh, các đội bóng sẽ được quyền thay thế, bổ sung thoải mái trước thời điểm vòng 3 của giải đấu khởi tranh (12/02/2023). V-League sẽ chính thức diễn ra từ ngày 03/02 tới.

Hữu Danh | 16:28 20/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục