"HAGL chơi không hay"

06:20 Thứ sáu 09/04/2021

TinTheThao.com.vnĐó là lời nhận định của HLV Lê Huỳnh Đức sau trận thua trước HAGL tại vòng 8 V-League 2021.

Hôm qua (08/04), SHB Đà Nẵng tiếp đón HAGL trên sân nhà Hòa Xuân. Tính đến trước khi trận đấu diễn ra, khoảng cách giữa 2 đội chỉ là 1 điểm và cuộc đối đầu này được xem là trận cầu "6 điểm" với họ.

Tuy nhiên dù có sự ủng hộ từ hàng vạn khán giả nhà, đội bóng sông Hàn đã không thể giành được kết quả như ý. Họ chịu thất bại 0-2 trước các vị khách đến từ Phố Núi sau 2 pha làm bàn của Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Công Phượng.

HAGL vượt qua SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân.

Sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng đã có những nhận định về sức mạnh của đối thủ: "Tôi hơi tiếc khi ở trận này, đội chúng tôi không đạt được phong độ như mong muốn. Kết quả này là không tốt lắm. Quả thật, HAGL chơi không hay nhưng SHB Đà Nẵng còn oải hơn, tự đánh mất mình, tự tạo cơ hội cho đối thủ.

Tôi yêu cầu các cầu thủ chơi nhanh hơn nữa khi nhập cuộc nhưng thể lực là một phần khiến cho SHB Đà Nẵng không thể hiện thực hóa được ý đồ nên tôi hơi tiếc và buồn. Nếu tuân thủ những gì tôi nói thì HAGL sẽ gặp khó khăn ngay từ hiệp 1 chứ không phải hiệp 2."

Với kết quả kể trên, HAGL tiếp tục xây chắc ngôi đầu V-League với 19 điểm. Còn SHB Đà Nẵng rơi xuống vị trí thứ 4 với 15 điểm trong tay.

Đăng Huy | 05:22 09/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục