Haaland xem nhà của Pogba

12:07 Thứ bảy 25/06/2022

TinTheThao.com.vnErling Haaland đang tìm một ngôi nhà mới ở thành phố Manchester sau khi gia nhập The Citizens.

 

Các nhà ĐKVĐ nước Anh đã vượt mặt hàng loạt đội bóng lớn để sở hữu Erling Haaland. Tại Etihad, chân sút người Na Uy ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2027. Sự góp mặt của Haaland được kỳ vọng sẽ giúp hàng công của Man City trở nên lợi hại hơn vào mùa giải tới.

Daily Mail dẫn nguồn từ The Sun cho biết, trong quá trình tìm kiếm ngôi nhà mới tại Manchester, Haaland đã đến và thăm quan căn dinh thự trị giá 3 triệu bảng của Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp đã chia tay Man Utd và sẽ gia nhập Juventus. Pogba vì vậy không có nhu cầu sử dụng ngôi nhà này trong thời gian tới.

 - Bóng Đá

 Căn nhà của Pogba đầy đủ tiện nghi.

Theo The Sun, một nguồn tin tiết lộ: “Haaland muốn ổn định càng nhanh càng tốt để có thể ra sân thi đấu tại Man City. Cậu ấy và Pogba biết nhau vì có chung đội ngũ đại diện.

Pogba không có khả năng trở lại Anh, vì vậy cậu ấy sẽ muốn bán ngôi nhà của mình. Nhưng Pogba sẽ rất vui cho thuê nó nếu cần.

Pogba và Haaland là những nhân vật khá giống nhau. Họ thích tận hưởng bản thân vì vậy ngôi nhà thực sự có thể hấp dẫn Haaland.”

Được biết cựu sao Dortmund sẽ tiêu tốn 30.000 bảng để thuê lại căn dinh thự của tuyển thủ Pháp. Ngôi nhà này có bể bơi nước nóng, phòng xông hơi khô và phòng tập thể dục. Nhưng điểm thu hút chính là PP Arena – sân bóng đá trong nhà của Pogba, có hệ thống đèn LED, bảng điện tử và logo của Pogba ở vòng tròn trung tâm.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 11:09 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục