Haaland vượt mặt Solskjaer, lập kỷ lục khủng Champions League

07:03 Thứ tư 10/03/2021

TinTheThao.com.vnErling Haaland đang thể hiện một phong độ không thể tuyệt vời hơn trong màu áo Dortmund.

Rạng sáng nay (10/03), Dortmund có trận đấu tiếp đón Sevilla trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League. Dortmund nắm lợi thế không nhỏ sau chiến thắng 3-2 ở lượt đi, nhưng Sevilla không có ý định bỏ cuộc.

Thực tế trận lượt về diễn ra cực kỳ hấp dẫn với những pha "ăn miếng, trả miếng" của cả 2 đội. Tuy nhiên, Erling Haaland một lần nữa tỏa sáng với cú đúp, mang về trận hòa 2-2 cho Dortmund. Kết quả này đủ để giúp đại diện Bundesliga giành quyền đi tiếp. 

Haaland sets new Champions League record after disallowed goal and penalty retake - Bóng Đá

 Haaland quá bùng nổ.

Cá nhân Haaland đang thể hiện một phong độ quá ấn tượng. 2 trận gặp Sevilla, Haaland đều lập cú đúp. Đáng chú ý, Haaland đã cán cột mốc 20 bàn thắng tại UEFA Champions League chỉ sau 14 trận đấu, đây là kỷ lục của giải đấu.

Trước đó, thành tích này thuộc về Harry Kane với 20 bàn thắng sau 24 trận. Chưa dừng lại ở đây, chân sút người Na Uy đã ghi bàn trong 6 trận liên tiếp ở UEFA Champions League, là cầu thủ trẻ tuổi nhất làm được điều này (20 tuổi và 231 ngày).

Cuối cùng, Haaland đã vượt qua Ole Gunnar Solskjaer để trở thành cầu thủ người Na Uy ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử UEFA Champions League. Kỷ lục trước đó do Solskjaer nắm giữ với 19 pha lập công.

Rõ ràng, Haaland quá bùng nổ và đang trên đường trở thành một chân sút vĩ đại của làng túc cầu.

Erling Haaland ghi 9 bàn vào lưới Honduras

 
Tiểu Lam | 06:05 10/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục