Haaland và Mbappe cẩn thận, Benzema đang bùng nổ hơn bao giờ hết

00:02 Thứ ba 08/03/2022

TinTheThao.com.vnKarim Benzema vẫn đang cho thấy đẳng cấp của mình bất chấp những lo ngại về vấn đề tuổi tác.

 

Video Benzema tập luyện với quả bóng tại Real

Real Madrid đang muốn chiêu mộ Erling Haaland và Kylian Mbappe cùng lúc trong mùa hè 2022. Họ chính là hai gương mặt hàng đầu phục vụ cho kế hoạch xây dựng tương lai mới tại Bernabeu. Nếu Haaland cùng Mbappe thực sự đến Real, một cái tên lớn tuổi như Karim Benzema sẽ phải lùi vào sâu cánh gà. 

So về đẳng cấp, Haaland lẫn Mbappe không kém cạnh Benzema. Họ còn hơn Benzema yếu tố tuổi tác và giá trị thương mại, điều vô cùng quan trọng để khoác áo Real. Nhưng trước khi 2 chân sút trẻ tuổi kia đến Bernabeu, Benzema vẫn đang chứng minh cho tất cả thấy, muốn loại bỏ anh khỏi đội hình Real là điều không hề dễ dàng.

Haaland và Mbappe cẩn thận, Benzema đang bùng nổ hơn bao giờ hết - Bóng Đá

 Mbappe và Haaland là mục tiêu của Real.

Real đang chuẩn bị cho bài kiểm tra lớn nhất trong mùa giải vào thứ Tư khi CLB cố gắng ngược dòng trước Paris Saint-Germain ở Champions League và họ sẽ tìm kiếm nguồn cảm hứng từ Benzema.

Cú đúp của Benzema vào lưới PSG sẽ giúp anh sánh ngang với 308 bàn thắng của Alfredo Di Stefano cho Real. Chỉ có Raul Gonzalez (323) và Cristiano Ronaldo (451) là hai cái tên ghi được nhiều bàn thắng hơn cho Benzema trong màu áo Los Blancos.

Ba năm trước, thật khó tin nếu nghĩ Benzema sẽ sánh ngang với Di Stefano nhưng ngôi sao người Pháp thực sự đã làm được. Anh tiếp tục phong độ đáng kinh ngạc ở mùa giải này khi ghi 27 bàn sau 32 trận.

Ở tuổi 34, Benzema đang chơi hay hơn bao giờ hết. Mùa trước, phải đến ngày 21 tháng 4 anh mới ghi được 27 bàn, vì vậy tỷ lệ lập công của mùa này cho thấy Benzema có thể đánh bại kỷ lục 32 bàn trong một mùa của chính mình.

Có thể nói Benzema càng chơi càng hay theo thời gian. Tuổi tác chỉ là một vấn đề vinh danh sự xuất sắc của Benzema thay vì trở thành rào cản để cựu tiền đạo Lyon bước lên đỉnh cao mới. 

Haaland và Mbappe cẩn thận, Benzema đang bùng nổ hơn bao giờ hết - Bóng Đá

 Benzema đang chơi xuất sắc.

Thành tích nhả đạn liên hồi ấy phần nào giúp Benzema không còn bị dư luận đánh giá thấp. Nó đồng thời đưa cái tên Benzema lọt vào nhóm top 5 QBV 2021.

Benzema sẽ là cái tên không thể thiếu của Real và màn trình diễn chói sáng của anh trong vài mùa giải đã qua chính là lời cảnh tỉnh dành cho bất cứ tiền đạo nào khác đặt chân đến Bernabeu. Dù đó có là 2 ngôi sao xuất sắc nhất lúc này là Mbappe hay Haaland, Benzema sẵn sàng cạnh tranh để giành suất đá chính.

Lữ Phong | 23:04 07/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục