Haaland tiếp tục "tàn phá" kỷ lục khủng, NHM chỉ còn biết ngả mũ cúi đầu

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnNhư thường lệ, Erling Haaland thêm lần nữa nổ súng trong màu áo Borussia Dortmund.

Ở trận đấu sớm nhất vòng 22 Bundesliga, Borussia Dortmund tiếp tục trải qua một cuộc tiếp đón Frankfurt đầy thành công trên sân nhà. Theo đó, đoàn quân của HLV Lucien Favre đã đè bẹp đối thủ với tỉ số 4-0. Lukasz Piszczek, Jadon Sancho, Erling Haaland và Raphael Guerreiro là 4 cái tên lập công giúp câu lạc bộ vùng Ruhr giành trọn vẹn 3 điểm cực kỳ thuyết phục.

Thắng lợi này của Dortmund được kỳ vọng gây sức ép lớn lên 2 đội bóng dẫn đầu là Bayern Munich và Leipzig. Ngoài ra, đội chủ sân Signal Iduna Park còn có sự chuẩn bị tinh thần tốt trước khi chạm trán Paris Saint-Germain ở Champions League

Sau trận đấu, bên cạnh kết quả chung cuộc thì một cái tên ghi bàn cũng trở thành tâm điểm để NHM bàn tán. Trước Frankfurt, Haaland tiếp tục nổ súng và duy trì phong độ ghi bàn khủng khiếp của mình. Và với pha lập công rạng sáng nay, chân sút người Na Uy tiếp tục xô đổ hàng loạt kỷ lục ghi bàn khác.

Erling Haaland has needed just 12 shots and 280 minutes to reach eight goals - Bóng Đá

 Haaland tiếp tục ghi bản cho Dortmund.

Cụ thể, theo thống kê từ trang chủ Dortmund xác nhận, ngôi sao 19 tuổi đã trở thành cái tên duy nhất đến hiện tại trong lịch sử Bundesliga ghi được 8 bàn thắng sau 5 trận đấu đầu tiên. Một điều ấn tượng khác nữa là Haaland chỉ cần 12 cú sút và thời lượng ra sân 280 phút để bỏ túi ngần ấy bàn thắng.

Haaland đang liên tục ghi bàn cho Dortmund và điều đó khiến NHM phải ngã mũ.

Video về tài năng của Jadon Sancho:

Lữ Phong | 12:11 15/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục