Haaland sở hữu thống kê tệ nhất dưới thời Pep

10:55 Chủ nhật 14/08/2022

TinTheThao.com.vnTrong lần thử 2 khoác áo Manchester City thi đấu tại Premier League, Erling Haaland đã gây bất ngờ với thống kê sốc.

 

Erling Haaland là bản hợp đồng nhận được nhiều chú ý của Manchester City vào hè 2022. Tiền đạo người Na Uy nhanh chóng chứng minh giá trị bằng cú đúp trước West Ham United ở vòng 1 Premier League.

Ngôi sao sinh năm 2000 thêm lần nữa đá chính ở cuộc tiếp đón Bournemouth. Anh ghi dấu ấn khi tạo ra nỗ lực hút người, trước khi kiến tạo giúp Ilkay Gundogan lập công. Như vậy, sau 2 trận thi đấu cho Man City, Haaland đóng góp 2 pha lập công và 1 kiến tạo, một thành tích đầu ra bàn thắng không tệ. Song, điều đó không cho thấy cựu cầu thủ Borussia Dortmund thực sự hoà nhập tốt vào hệ thống tại Man City.

Haaland sở hữu thống kê tệ nhất dưới thời Pep - Bóng Đá

 Haaland không đóng góp vào lối chơi chung của Man City ở trận thắng Bournemouth.

Sau trận Bournemouth, Haaland sở hữu thống kê tệ nhất dưới thời Pep Guardiola. Cụ thể, anh chỉ thực hiện thành công vỏn vẹn 2 đường chuyền, 1 bắt nguồn từ lần Haaland giao bóng ở giữa sân, 1 đến khi tiền đạo này kiến tạo cho Gundogan. Chân sút 22 tuổi là cầu thủ có ít được chuyền thành công nhất ở đội bóng của Pep dù được trao cơ hội đá chính.

Trong suốt 74 phút thi đấu, Haaland không tham gia vào đóng góp lối chơi chung. Anh chủ yếu di chuyển, cố gắng khai thác khoảng trống sau lưng hàng thủ đội bạn. Rất tiếc là những nỗ lực ấy chưa giúp Haaland ghi bàn thắng thứ 3 cho Man City.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:57 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục