“Haaland sẽ tìm thấy điều này tại Old Trafford”

20:45 Thứ hai 08/03/2021 | 2

TinTheThao.com.vnMới đây phóng viên Juergen Koers của Ruhr Nachrichten tiết lộ lý do Erling Haaland sẽ gia nhập Man Utd.

Mới đây Quỷ đỏ khiến người hâm mộ của họ sung sướng tột độ khi hạ gục đại kình địch cùng thành phố Man City với tỷ số 2-0. Tuy nhiên khoảng cách giữa Man Utd đến ngôi đầu của đối thủ vẫn còn đến 11 điểm. Rõ ràng muốn cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch Premier League, hay xa hơn là Champions League, HLV Ole Gunnar Solskjaer cần phải nâng cấp lực lượng vào mùa Hè tới.

Ưu tiên của chiến lược gia người Na Uy là đưa về một tiền đạo đẳng cấp, khi mà Anthony Martial hay Mason Greenwood đều không đáp ứng được kỳ vọng. Edinson Cavani đã 34 tuổi không phải là phương án lâu dài. Mục tiêu mà Man Utd nhắm đến chính là Erling Haaland.

Juergen Koers: M.U có lợi thế trong thương vụ Haaland - Bóng Đá

 Haaland sẽ chọn M.U?

Chân sút 20 tuổi đã ghi 45 bàn sau 46 lần ra sân cho Dortmund trên mọi đấu trường, trong đó có 29 pha lập công trong 28 lần ra sân trong mùa giải 2020-21. Haaland chính là cái tên được nhiều đội bóng lớn săn đuổi nhất vào thời điểm này. Chính vì vậy không dễ để Man Utd có thể thuyết phục tiền đạo người Na Uy đến với Old Trafford.

Tuy nhiên mới đây, phóng viên Juergen Koers của Ruhr Nachrichten tiết lộ: “Điều tạo nên khác biệt khi Haaland quyết định gia nhập Dortmund là cổ động viên và những người ủng hộ. Rõ ràng đó là điều mà cậu ấy có thể tìm thấy tại Old Trafford, và nó có thể góp phần vào quyết định mà Haaland đưa ra.”

Erling Haaland tập luyện cùng các đồng đội

 
Endo | 20:15 08/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục