Haaland sẽ gián tiếp giúp Arsenal có được chữ ký 42 triệu bảng

11:32 Thứ tư 11/05/2022

TinTheThao.com.vnViệc Erling Haaland chuyển đến Man City có thể là một điểm lợi cho Arsenal nếu họ muốn đón những tân binh chất lượng mùa Hè này.

 

Trận derby Bắc London rạng sáng thứ 6 tới có thể sớm định đoạt cuộc đua top 4. Nếu Pháo thủ vượt mặt Tottenham, khoảng cách giữa hai đội lúc đó đã là 7 điểm và mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là hạ màn. 

Haaaland sẽ gián tiếp giúp Arsenal có được chữ ký 42 triệu bảng - Bóng Đá

 Arteta đang trông chờ một mùa Hè bận rộn của Pháo thủ.

Dĩ nhiên, được tham dự Champions League là điều kiện tiên quyết để Arsenal đàm phán với nhiều ngôi sao trong mùa Hè. Khi được hỏi mùa hè này so với năm ngoái như thế nào, Arteta nói: "Tôi nghĩ bây giờ là thời điểm chúng tôi phải tiến đến một đẳng cấp khác."

Ngoài những bình luận của thuyền trưởng người Tây Ban Nha, Giám đốc kỹ thuật Edu ám chỉ Arsenal sẽ cố gắng bổ sung một hoặc hai cầu thủ 'chất lượng hàng đầu', trong bài nói chuyện với ESPN Brasil vài tuần trước.

Arteta cũng nói rằng CLB có khả năng tạo ra sự cân bằng tốt hơn trước và tình hình tài chính ổn định cho phép họ chi tiền để "nâng cao chất lượng". 

Theo các báo cáo, Pháo thủ đã được liên kết với một loạt những cái tên, trong đó họ đã liên hệ với người đại diện của Gabriel Jesus và Youri Tielemans. Tuy nhiên, liệu một ngôi sao khác của Manchester City có thể gia nhập Arsenal cùng với Jesus?

Tờ Telegraph tiết lộ Arsenal đã tiếp cận Raheem Sterling và sẵn sàng trải thảm đỏ để mời anh về sân Emirates. Cầu thủ 27 tuổi sẽ chỉ còn một năm trong hợp đồng với đội bóng chủ quản và Man City cũng không mặn mà giữ chân Sterling. 

Haaaland sẽ gián tiếp giúp Arsenal có được chữ ký 42 triệu bảng - Bóng Đá

 Sterling không còn mặn mà với Man City.

Báo cáo cho biết thêm rằng Arteta có thể biến Sterling trở thành "chủ công" của Arsenal, mặc dù thương vụ này phụ thuộc rất nhiều vào tấm vé dự Champions League của Pháo thủ. 

Trong khi đó, hôm thứ 3 vừa qua, Man City đã chính thức công bố bom tấn Erling Haaland. Jesus là người bị ảnh hưởng nhiều nhất từ thông tin này bởi anh là tiền đạo cắm duy nhất của CLB. Nhưng nên nhớ Sterling cũng xuất hiện 7 lần trong vị trí cao nhất trên hàng công Man City mùa này.

Việc gia nhập Arsenal có thể mở ra nhiều hướng phát triển mới trong sự nghiệp của bộ đôi này. Theo đó, Sterling sẽ chơi ở cánh trái, trong khi Jesus là người đá cắm trong đội hình của Arteta. Chỉ cần Arsenal cam kết thời gian thi đấu cho Jesus và Stering, cũng như một suất dự Champions League, họ đủ cơ sở để "kích nổ bom tấn". 

Hiện tại, CIES định giá Sterling ở mức 42 đến 50 triệu bảng, nhưng mức phí này có thể giảm xuống nếu Sterling quyết tâm rời Man City. Nếu Arsenal đã chấp nhận "cắt lỗ" với trường hợp của Nicolas Pepe, đây là thương vụ tuyệt vời mà Arteta có thể nghĩ đến trong mùa Hè này.

(lược dịch từ Football.London)

Ngọa Long | 11:02 11/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục