Haaland phản ứng về việc Sancho rời Dortmund, đến Man Utd

19:19 Thứ bảy 17/07/2021

TinTheThao.com.vnChứng kiến Jadon Sancho rời Borussia Dortmund để đến Manchester United, Erling Haaland đã lên tiếng chia sẻ cảm xúc.

Mùa giải vừa rồi, Erling Haaland và Jadon Sancho là cặp đôi vàng của Borussia Dortmund. Cả 2 rất hiểu nhau và trở thành nguồn cảm hứng lớn nhất cho CLB vùng Ruhr cán đích vị trí thứ 3 tại Bundesliga cũng như giành cúp quốc gia Đức. Song, mùa tới, bộ đôi này không còn đứng chung chiến tuyến. Sancho đã chính thức rời sân Signal Iduna Park để đầu quân cho Manchester United. Vì vậy, Haaland thiếu đi đối tác ăn ý nhất của mình.

Chứng kiến điều này, ngôi sao người Na Uy có lý do hụt hẫng. Trong một buổi phỏng vấn mới nhất, tiền đạo sinh năm 2000 chia sẻ cảm xúc của mình:

Haaland Finally Reacts To Close Friend Jadon Sancho Joining Manchester United - Bóng Đá

 Haaland hụt hẫng khi Sancho rời Dortmund đến Man Utd.

"Tôi và Jadon Sancho rất hiểu ý nhau. Cậu ấy là một ngôi sao hàng đầu thế giới. Vì vậy nên tất nhiên là tôi buồn khi biết tin cậu ấy ra đi. Nhưng bóng đá là như vậy, bạn sẽ chẳng bao giờ biết chuyện gì sẽ xảy ra."

"Nhưng dù sao, tôi nghĩ vẫn còn nhiều cầu thủ giỏi khác mà tôi có thể hòa hợp được. Thậm chí, sự hòa hợp ấy có thể sẽ tốt hơn so với khi tôi chơi bóng bên cạnh Sancho. Hãy chờ xem để biết tôi hợp cạ với ai nhất."

Haaland vừa trở lại Dortmund sau khoảng thời gian nghỉ hè. Những hình ảnh trên sân tập cho thấy anh đã sẵn sàng bước vào mùa giải mới.

Video về sự tỏa sáng của Haaland tại Borsusia Dortmund:

 
Lữ Phong | 18:21 17/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục